Giải trí

Lý Nhã Kỳ gợi cảm với đầm trễ vai, khoe khéo 'đôi gò bồng đảo' size khủng quyến rũ hết nấc

Lý Nhã Kỳ gợi cảm với đầm trễ vai, khoe khéo 'đôi gò bồng đảo' size khủng quyến rũ hết nấc

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ loạt ảnh mới "gây thương nhớ" với tạo hình nữ tính, khoe trọn sắc vóc xinh đẹp ở tuổi U40.

ky-2

"Nữ đại gia kim cương" diện chiếc đầm có thiết kế trễ vai, phô bày bờ vai trần nõn nà, quyến rũ. Phần cổ xẻ sâu giúp mỹ nhân sinh năm 1982 khéo khoe "đôi gò bồng đào" szie khủng gợi cảm. Điểm cộng lớn cho nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia chính là làn da trắng sáng, căng mọng, không tì vết. Khó mà tin ở tuổi U40, cô vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống như vậy. 

ky-4
ky-1
ky-5

Theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch nên Lý Nhã Kỳ cũng lựa cho mình lối trang điểm tự nhiên, không cầu kỳ. Chẳng cần lớp phấn dày cộp hay những thủ thuật make up "lừa mắt", mỹ nhân sinh năm 1982 tự tin vì đường nét gương mặt hoàn hảo với mắt to, mũi cao, đôi môi căng mọng cuốn hút. Vẻ đẹp của cô là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng và quyến rũ, cực kì nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

ky-6
ky-3

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng từ những năm 2000. Cô nhận sự chú ý đặc biệt sau thành công của bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia. Thế nhưng, thay vì tiếp tục phát triểm con đường nghệ thuật thì cô lại bỗng dưng "mất hút" khỏi làng giải trí. Được biết khi đó, cô quyết định gác lại hoạt động nghệ thuật để tập trung cho đam mê kinh doanh. Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy, cô đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trên thương trường, trở thành bà chủ của loạt công ty về các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,...

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại làng giải trí khi thực hiện nhiều dự án nghệ thuật bao gồm đóng phim điện ảnh, sản xuất talkshow về cuộc sống nghệ sĩ hay giúp người nghèo làm giàu,... Sau hơn 10 năm vắng bóng, lần trở lại này của Lý Nhã Kỳ vẫn rất được khán giả quan tâm và ủng hộ. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy khả năng tỏa sáng và bùng nổ của người đẹp U40 trong tương lai.

 

Chồng Thu Phương báo tin vui về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, khẳng định chắc nịch về cơ hội 'thoát nạn'

(Techz.vn) 'Dựa vào những diễn biến cho thấy phía bị cáo đang có lợi thế', chồng Thu Phương khẳng định.