Giải trí

Lý Nhã Kỳ đằm thắm trong sắc phục đỏ rực rỡ

Lý Nhã Kỳ đằm thắm trong sắc phục đỏ rực rỡ

 

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải lên trang Facebook cá nhân bộ ảnh mới nhất, nhận về vô số lời khen ngợi của khán giả. 

do-au-1
do-au-2
do-au-3
do-au-4
do-au-5
do-au-6
Bộ ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ

Mỹ nhân sinh năm 1982 diện đầm đỏ rực rỡ, khoác áo vest cách điệu cùng màu tôn dáng tôn da, làm nổi bật nhan sắc sắc sảo, ngày càng mặn mà. Ở tuổi 40, dân tình không khỏi trầm trồ khi từ vóc dáng đến gương mặt của mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia không thay đổi quá nhiều, thậm chí còn hoàn thiện và cuốn hút hơn. Thần thái quyền lực đúng chất "đại gia kim cương" làm người xem không thể rời mắt. 

Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn mạnh mẽ sau khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đình đám một thời - Kiều Nữ Và Đại Gia. Không tận dụng sự thành công khi đó để tiến xa hơn trong hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ lại lựa chọn tạm thời rời khỏi Vbiz để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Nhờ đầu óc thông minh, khéo léo và nhạy bén, nữ diễn viên sau nhiều năm đã sở hữu nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,...

Lý Nhã Kỳ thành công và giàu có ở tuổi 40

"Bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền" nhưng Lý Nhã Kỳ lại khá trắc trở trong chuyện tình cảm. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, người đẹp U40 từng thẳng thắn tiết lộ gu đàn ông của mình: "Mọi thứ lại rất đơn giản bởi tôi đã quá phức tạp rồi, khi chọn người đàn ông mình yêu, tôi chọn điều đơn giản nhất (cười). Một cô gái không có nhu cầu đi chơi, chỉ dành thời gian cho sự nghiệp dễ khiến đàn ông áp lực, thậm chí buồn chán nên người đàn ông ở bên cạnh tôi không cần quá thành đạt nhưng sẽ là một người cao thượng, bao dung. Đó mới là người đàn ông tôi cần. Không phải là cả cuộc đời tôi không đủ thời gian nấu cơm cho anh ấy nhưng tôi có thể chỉ đạo, chuẩn bị mọi thứ còn tự làm chắc không được. Tôi cũng không thể dành thời gian cho họ nhiều vì đã quen dành thời gian cho công việc, xã hội rồi nên người đàn ông của tôi phải cao thượng".

 

Anh Tú thông báo thành tích khủng của ca khúc ‘Bài này không để đi diễn’

(Techz.vn) Sau 2 ngày công chiếu, ca khúc ‘Bài này không để đi diễn’ nhanh chóng lot top 1 trending Youtube.