Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ ‘góc khuất’ chuyện tình cảm

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ ‘góc khuất’ chuyện tình cảm

Vừa qua, trong tập 16 talkshow “Trà chiều cùng mợ chảnh” vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ cũng những thú nhận về chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Qua đó, sau khi nghe về chuyện tình cảm đầy đang yêu giữa DJ Mie và nam danh hài Hồng Thanh, Lý Nhã Kỳ không khỏi nghẹn ngào. Cô chạnh lòng chia sẻ: “Tôi thèm một cái nắm tay, đi công khai ngoài đường nhưng chưa bao giờ dám. Tôi luôn muốn giữ sự riêng tư cho mình. Ngày xưa, tôi yêu đương cực lắm, không bao giờ ra đường, đi ăn chung hay công khai gì về bạn trai hết. Trong suốt thời gian quen nhau, chúng tôi không bao giờ đi chung"

Lý Nhã Kỳ thú nhận chuyện tình cảm trong quá khứ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết bản thân ngày càng trưởng thành hơn. Đến nay, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm cho biết sẽ mạnh mẽ công khai và sống trọn vẹn với tình yêu khi tìm được tình yêu mới.

“Nếu có tình yêu, tôi sẽ phải rất nghiêm túc. Tôi phải đủ mạnh mẽ để nhận tình yêu đó và thông báo với mọi người. Tình yêu đâu có lỗi gì mà phải giấu nó đi", cựu Đại sứ Du lịch bộc bạch.

Nữ diễn viên khẳng định sẽ yêu hết mình nếu có tình mới.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ chuyện tình cảm của mình: “Trước đây, tôi cũng từng không dám yêu nhiều người vì sẽ bị đánh giá là lăng nhăng, không tử tế. Tôi sợ bị mọi người soi mói, đàm tiếu về bản thân. Nhưng sau này, tôi mới hiểu, tình yêu là cảm xúc. Đôi khi phải vấp ngã mới hạnh phúc. Người đàn ông tương lai của tôi sẽ hạnh phúc hơn khi bản thân mình biết điều chỉnh, sửa chữa sai lầm".

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Nữ diễn viên vừa làm nghệ thuật vừa tạo dựng cơ nghiệp kinh doanh riêng đồng thời khiến nhiều người choáng ngợp khi ngày càng giàu có theo cấp số nhân.

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao nữ quyền lực trong showbiz Việt.

Đầu năm 2022, một tờ báo Trung Quốc đằng bài về Lý Nhã Kỳ và gọi cô bằng hàng loạt mỹ từ như “nữ đại gia ngầm”, “nữ hoàng kim cương” hay Kim Kardashian của showbiz  Việt. Đồng thời cho hay, nữ diễn viên Việt Nam sở hữu khối tài sản đáng nể mà không có mấy nhân vật trong làng giải trí so bì.

 

Giữa lúc Thiện Nhân vướng scandal, Hồ Văn Cường liên tục bị réo tên, vạch trần bê bối gây xôn xao

(Techz.vn) Thiện Nhân đang vướng ồn ào chấn động với người tình, Hồ Văn Cường cũng bị “réo tên” liên tục và nhắc tới bê bối đời tư trong quá khứ gây xôn xao.