Giải trí

Lan Phương nhắc thẳng về Hồng Đăng giữa bê bối chấn động

Lan Phương nhắc thẳng về Hồng Đăng giữa bê bối chấn động

Vừa qua, những cảnh quay cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về đã được hoàn tất. Cách đây ít giờ, Lan Phương cũng có dòng trạng thái dài tạm biệt bộ phim kiến CĐM không khỏi chú ý.

Thương Ngày Nắng Về chính thức công bố số tập phát sóng.

Qua đó, Lan Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường bên các diễn viên trong ngày đóng máy. Cô kể lại quá trình khó khăn khi tham bộ phim trong giai đoạn nhạy cảm, đồng thời cũng cảm ơn đến ê kíp, trong đó có cả bạn diễn Hồng Đăng.

Diễn viên Lan Phương đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về TNNV.

"Bộ phim kéo dài 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ trận hè nắng nóng khủng khiếp năm ngoái, cả đoàn hơn 40 người nhễ nhại mồ hôi trong căn hộ hơn 40 độ của Khánh - Đức cả tuần liền. Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời.

Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào 1 vấn đề của Khánh mà thôi. Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống".

Dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn và đặc biệt nhắc đạo diễn Bùi Tiến Huy, biên kịch Nguyễn Thu Thủy, các diễn viên Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền, NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý. Lan Phương cũng dành 1 câu để nói đến ông chồng màn ảnh dù không tag tên nam diễn viên. "Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em".

Các diễn viên trong cảnh quay cuối TNNV.
Lan Phương rạng rỡ chụp ảnh cùng các diễn viên.
Đoàn lam phim đã rất vất vả trong những tập phim cuối.

Có thể nói, Lan Phương chính là diễn viên duy nhất của đoàn phim nhắc tới Hồng Đăng sau khi bộ phim chính thức đóng máy sau 13 tháng, phục vụ khán giả 87 tập phim.

Lan Phương vẫn đặc biệt nhắc tới Hồng Đăng.

Những ngày qua, Thương Ngày Nắng Về phải tiến hành quay gấp gáp và chỉnh sửa liên tục những cảnh quay do kịch bản có chỉnh sửa vì bị cắt nhân vật Đức Xoăn (Hồng Đăng thủ vai).

Hồng Đăng vướng phải ồn ào đời tư và không có mặt trong những tập cuối phim.

Do ồn ào về đời tư giữa tháng 6, Hồng Đăng đang ở Châu Âu và chưa thề về Việt Nam. Do đó, từ tập 40 của phần 2, nhân vật Đức của Hồng Đăng hoàn toàn biến mất, thậm chí còn bị xóa khỏi phần giới thiệu đầu phim. Nhiều tập qua, Đức cũng được thi thoảng nhắc đến những hoàn toàn không lộ diện. Hình ảnh các ngày quay cuối Thương Ngày Nắng Vê hoàn toàn vắng bóng.

 

Tin trưa 15/7: Người thừa kế tài sản 400 tỷ của Ngọc Sơn, MC Thảo Vân lộ vòng 2 to bất thường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 15/7. Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình cảm tuổi 53, nói thẳng về người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình