Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ được một sao nam nổi tiếng Vbiz ‘tỏ tình’, nguyện độc thân để đợi đàn chị

Lý Nhã Kỳ bất ngờ được một sao nam nổi tiếng Vbiz ‘tỏ tình’, nguyện độc thân để đợi đàn chị

Vừa qua (3/4), nam diễn viên Xuân Nghị vừa đón sinh nhật trong vô vàn lời chúc từ fan, bạn bè và đồng nghiệp. Vì không thể gửi tin nhắn riêng từng người nên anh đã đăng tải lời cảm ơn trên trang cá nhân.

Dù đã bước sang tuổi 31 thế nhưng nam diễn viên vẫn vui vẻ, hài hước tự nhận bản thân mới 25. Anh chia sẻ: “Hôm nay lại 25 tuổi. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người. Vì hôm nay em vẫn phải đi cày nên không có đủ thời gian để nhắn hết, trả lời hết, mong mọi người thông cảm."

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Xuân Nghị như Nam Thư, Nghệ sĩ Minh Nhí, Võ Tấn Phát… Tuy nhiên bình luận của Lý Nhã Kỳ lại trở thành đề tài bàn tán được cư dân mạng hết mực để ý. Cụ thể người đẹp đã để lại bình luận: “Sinh nhật vui vẻ và sớm có bạn gái nè.”

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Xuân Nghị không công khai đáp lại đầy ẩn ý: “Không ứ có, em đợi chị nè.” Câu trả lời cực kỳ thẳng thắn của nam diễn viên khiến cư dân mạng sốt rần rần, mong chờ một cặp đôi “chị ơi anh yêu em ở showbiz.” Nhiều người còn nhận định thì ra bấy lâu nay lý do khiến nam diễn viên vẫn lẻ bóng là liên quan tới Lý Nhã Kỳ.

Một số người hâm mộ không ngại khi rủ nhau “đẩy thuyền” cặp đôi này bằng được. Bởi lẽ theo họ, trai chưa vợ gái chưa chồng đến với nhau thì có gì sai chứ. Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều cư dân mạng vẫn nhận định, đây chỉ là bình luận nam diễn viên đùa cợt đàn chị mà thôi.

Trước đó, Xuân Nghị cũng từng dính nghi vấn hẹn hò, cụ thể là với nữ diễn viên Trần Vân. Cả hai được “đẩy thuyền” sau nghi vấn phim giả tình thật. Tin đồn bắt nguồn từ việc hai người thường xuyên đi cùng nhau, trò chuyện, thậm chí là có những hành động như sờ má, ghé sát tai,… ngay tại quán cà phê.

Tuy nhiên sau đó nam diễn viên đã lên tiếng nhận định: “Sau khi quay chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ, sẵn có quần áo đẹp, hai anh em chúng tôi quyết định chọn một quán cafe có view đẹp để quay TikTok, mọi chuyện chỉ đơn giản vậy thôi.”

Trần Vân cũng giải thích thêm để người hâm mộ không khỏi thắc mắc, đồn đoán: “Thiên hạ đồn rằng chúng mình yêu nhau. Và em xin đính chính lại rằng đó là sự thật trên phim.” Từ việc hai người thẳng thắn nêu quan điểm về vấn đề hẹn hò có thể nhận định rằng cặp đôi chỉ là bạn bè chứ không phải phim giả tình thật như fan vẫn mong rằng cả hai có thể hẹn hò.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ mặc áo ngực phụ nữ, tư thế tạo dáng khiến CĐM ‘không thể tin nổi’

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy bất ngờ lộ ảnh mặc áo ngực phụ nữ, đứng tạo dáng giữa bể bơi khiến CĐM không tin nổi vào mắt mình.