Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui ở tuổi 38, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui ở tuổi 38, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng

Trên trang cá nhân Facebook, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành xong dự án công trình báo hiếu cho Bố Mẹ và dòng họ 2 bên nội ngoại của Trần, Lê vào đúng ngày rằm tháng 7 (lễ Vu Lan ) rồi. Tất cả mỏi mệt đều tan biến, ngay cả hôm nay ăn cơm với nước tương cũng vẫn thấy hạnh phúc, nhẹ lòng và an nhiên. Tôi không dám nhận mình là người thành công, nhưng tôi tin mình đã thành nhân”.

Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung
Dòng trạng thái của Lý Nhã Lỳ trên Facebook cá nhân

Theo đó, Lý Nhã Kỳ vừa khánh thành biệt phủ Trần Lê rộng hàng chục nghìn m2 vào đúng ngày rằm tháng 7 (lễ Vu Lan). Cô cho biết, mục đích cô xây dựng phủ Trần Lê nhằm gửi tặng món quà đến người mẹ của mình cũng như để bày tỏ lòng tôn kính với gia tộc nội ngoại và các bậc tiền nhân. 

Một số hình ảnh biệt phủ Trần Lê:

Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-10
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-11
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-2
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-3
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-4
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-5
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-6
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-7
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-8
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-9

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, để hoàn thành được công trình này cô đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, tiền bạc và thời gian. Thậm chí, chính cô cũng tự tay phụ khiêng và hỗ trợ vận chuyển đồ, khiến bản thân bị trật xương vai nhưng vì để kịp khánh thành vào ngày lễ Vu Lan, cô đã không vào bệnh viện chữa trị mà chỉ uống thuốc giảm đau.

Phủ Trần Lê được bao phủ bởi hàng loạt cây cổ thụ, cây ăn quả tạo không gian xanh mát. Hơn nữa, nữ diễn viên còn cho đào ao trồng sen, chăm chút từng viên gạch, tự tay sắp đặt từng món đồ nội thất, cho đến vật dụng trang trí. 

Từ cổng chính nhìn vào, 2 gian nhà chính: 1 gian là thờ Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ Trần, Lê. Gian thứ 2 là gian ở dành cho gia đình. Gian thứ 3 là khu dành cho đãi tiệc và tiếp khách. Lý Nhã Kỳ rất tâm đắc với văn hóa, kiến trúc Việt Nam nên cô đã cho xây dựng kiểu nhà 3 gian hoàn toàn bằng gỗ, lợp mái ngói. Bên cạnh đó, biệt phủ còn có các gian nhà phụ trợ như nhà bếp, nhà kho, đài hóa vàng, gian tiếp khách thoáng đãng...

Trước ngày vui trọng đại của Lý Nhã Kỳ, đã có rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đến chúc mừng và góp vui như: MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyễn Hưng, S.T, Nam Thư, diễn viên Quốc Cường, Lợi Trần, MC Nhật Trường, nhà thiết kế áo dài Anh Thơ, vũ công Phạm Lịch... 

Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-13
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-14
Hàng loạt nghệ sĩ đến chung vui cùng Lý Nhã Kỳ

Ngay dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ, khán giả cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ đễn với nữ diễn viên khi cô không những thông minh, xinh đẹp, giàu có mà còn có tấm lòng nhân hậu, có hiếu với gia đình.

Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-15
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-16
Ly-nha-ky-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-38-hang-loat-nghe-si-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung-17
Bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng Lý Nhã Kỳ

Ngoài biệt phủ vừa hoàn thành, Lý Nhã Kỳ còn có một căn biệt thự dát vàng, sở hữu cả kho hàng hiệu, nhiều xế hộp hạng sang cùng bất động sản ở các vị trí đắc địa và chiếc du thuyền sang trọng thuộc thương hiệu danh tiếng, trị giá khoảng 100 tỷ đồng. Tổng giá trị tài sản của Lý Nhã Kỳ lên tới 400 tỷ đồng.

Đầu năm 2020, cô khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh resort 5 sao trị giá triệu đô tại Đà Lạt. Resort nằm trên mảnh đất rộng 50ha, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, bên trong gồm 16 căn villa yên tĩnh cùng những tiện nghi cao cấp. Lý Nhã Kỳ cho biết cô xây dựng resort để người thân có nơi để nghỉ dưỡng, bản thân cô cũng có chốn để về sau những khi công việc mệt nhọc, áp lực.

Lý Nhã Kỳ bộc bạch: “Thôi thì gái xinh chưa lấy chồng nên chỉ lo báo hiếu cho bố mẹ, để ông bà có phủ riêng mang họ Trần và Lê và tập trung sự nghiệp thôi. Nhưng tính ra mình ngoan phết, không biết tung tăng nhảy múa, chỉ biết chăm chỉ làm việc”.

 

Toàn cảnh quán ăn chay của Phi Nhung: Khách đông nườm nượp, phục vụ không kịp

(Techz.vn) Tối 2/9, hình ảnh Phi Nhung và các con nuôi tự tay phục vụ khách hàng tại nhà hàng chay nhận được sự chú ý của khách hàng.