Giải trí

Xuất hiện clip Ngọc Trinh văng tục ở nơi công cộng khiến cư dân mạng xôn xao

Xuất hiện clip Ngọc Trinh văng tục ở nơi công cộng khiến cư dân mạng xôn xao

Trên Facebook, Ngọc Trinh đăng tải clip đi ăn cùng Thúy Kiều với nội dung mang tính giải trí. Theo đó, Ngọc Trinh chỉ đang muốn chấm nước chấm nhưng Thúy Kiều lại hiểu nhầm rằng đang gắp đồ ăn cho cô nên cô từ chối nhiều lần khiến Ngọc Trinh rất tức giận. Câu nói đáng chú ý của Ngọc Trinh là “Bà mẹ, tao đang chấm nước chấm nha”, khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh chửi thề công khai nhưng vẫn luôn nhận được sự chú ý của khán giả vì bản thân cô là người nổi tiếng nhưng lại có cách nói chuyện thiếu kiểm soát. Không những thế, Ngọc Trinh còn có cách ngồi ăn cơm rất “bá đạo”, cô từng chia sẻ rằng cô ngồi ăn như vậy thấy rất thoải mái và cô sẽ không thay đổi vì cô cảm thấy không có gì quá nghiêm trọng.

Khi nhìn vào cách nói chuyện, ăn uống của Ngọc Trinh người hâm mộ thấy rõ sự chất phác, gần gũi của cô. Vì bản thân Ngọc Trinh được sinh ra ở Trà Vinh nên phần nào cô bị ảnh hưởng bởi nếp sinh hoạt của người dân nơi đây. 

Cô cho biết: “Trinh rất thích ngồi "chồm hổm" (ngồi xổm) khi ăn. Nếu bảo Trinh ngồi vắt chéo chân như mọi người Trinh không làm được bởi vì đấy không phải Trinh. Nếu như đi sự kiện, đi quay hay tiếp khách Trinh sẽ ngồi vắt chéo chân, còn lại khi ở nhà hay ở cạnh người thân, bạn bè Trinh là chính mình thôi.

Xuat-hien-clip-ngoc-trinh-vang-tuc-o-noi-cong-cong-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Ngọc Trinh thường ngồi xổm khi ăn

Về đồ ăn, Trinh chỉ thích ăn cá khô và canh, một bữa Trinh chỉ cần vài con cá khô là thấy đủ rồi. Không phải Trinh không đủ sức ăn những đồ sang chảnh mà do Trinh thích ăn như thế này. Trinh cũng không quá màu mè ăn gì, như thế nào, miễn là Trinh thích và thấy nó không quá thì Trinh sẽ làm”.

Xuat-hien-clip-ngoc-trinh-vang-tuc-o-noi-cong-cong-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Các món ăn Ngọc Trinh thích thường xoay quanh cá khô và thịt chuột

Bên cạnh đó, ngoài việc có cách nói chuyện, ăn uống đậm chất người con miền Tây, Ngọc Trinh còn có một thói quen đó là chửi thề. Điều này khiến cô nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng nhưng cô vẫn giữ nguyên cá tính của mình, chỉ cố gắng hạn chế thể hiện nơi công cộng.

Tuy nhiên, các clip Ngọc Trinh nói tục vẫn tràn lan trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngao ngán. Ngược lại, về phía người hâm mộ, đa số đều thấy Ngọc Trinh có lối sống chân chất, thân thiện chứ không hề cố gắng biến mình thành công chúa, có lời hay ý đẹp nhưng bản chất lại khác với con người thể hiện ra bên ngoài. Đây cũng là một lý do khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả suốt bao năm qua.

 

Dinh thự triệu đô bên Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Chiều 1/9, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh sang trọng của dinh thự triệu đô bên Mỹ nhận được sự chú ý của khán giả.