Giải trí

Chi Dân bất ngờ làm điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng chốn đông người

Chi Dân bất ngờ làm điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng chốn đông người

Trailer tập 11 của “Giọng ải giọng ai” có sự góp mặt của dàn khách mời thân thuộc, hai ca sĩ chính là Chi Dân và Bùi Lan Hương, cùng hai diễn viên Phương Trinh Jolie, B Trần.

Trong phần giới thiệu, hỏi thăm qua lại giữa các nghệ sĩ, Trấn Thành và Trường Giang lại tiếp tục hỏi đến chuyện tình cảm của các khách mời để vừa cho khán giả nắm thêm thông tin, vừa tạo thêm tiếng cười cho chương trình.

Lo-anh-tai-nha-rieng-den-dong-chung-mv-chi-dan-lai-lam-dieu-khien-ninh-duong-lan-ngoc-dau-long
Chi Dân và Lan Ngọc vẫn một mực giữ kín mối quan hệ

Khi MC Đại Nghĩa giới thiệu đến thí sinh số của chương trình, Trấn Thành liền có lời nhận xét là cô gái này có vẻ ngoài giống Ninh Dương Lan Ngọc và có thể là mẫu người yêu của Chi Dân. Trước lời trêu đùa của Trấn Thành, Chi Dân lập tức quay sang hỏi đội trưởng Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy”, khiến Trấn Thành hết sức ngạc nhiên: "Trời ơi! Nghệ sĩ trong nghề mà không biết mặt nhau chớ".

Đây không phải lần đầu tiên Chi Dân liên tiếng phủ nhận việc quen Lan Ngọc, nam ca sĩ còn thẳng thừng tuyên bố còn độc thân ngay trên sóng truyền hình chương trình “Người ấy là ai”, cùng những dòng trạng thái còn lẻ bóng trên mạng xã hội.

Lo-anh-tai-nha-rieng-den-dong-chung-mv-chi-dan-lai-lam-dieu-khien-ninh-duong-lan-ngoc-dau-long
Chi Dân từng công khai vẫn còn độc thân trên mạng xã hội

Trước những động thái trên của Chi Dân, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi và có lẽ Lan Ngọc sẽ thấy đau lòng khi Chi Dân liên tục công khai phủ nhận mối quan hệ của cả hai như vậy.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Chi Dân có những động thái trái ngược như vậy nên người hâm mộ đã xem như đó là những lời trêu đùa bình thường, còn sự thật là mối quan hệ của cả hai vẫn diễn biến tốt đẹp.

Minh chứng là cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc bị cư dân mạng phát hiện ra là chụp ảnh tại nhà riêng của người yêu tin đồn Chi Dân. Trước những lời bàn tán, đồn đoán của cộng đồng mạng, cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng.

Lo-anh-tai-nha-rieng-den-dong-chung-mv-chi-dan-lai-lam-dieu-khien-ninh-duong-lan-ngoc-dau-long-2
Lan Ngọc chụp ảnh tại nhà riêng của bạn trai tin đồn Chi Dân cách đây ít ngày

Về phía khán giả, ai nấy đều mong đợi một ngày gần nhất, cặp đôi sẽ chính thức công khai mối quan hệ và có một đám cưới viên mãn trước sự chúc phúc của bạn bè, khán giả.

 

Toàn cảnh quán ăn chay của Phi Nhung: Khách đông nườm nượp, phục vụ không kịp

(Techz.vn) Tối 2/9, hình ảnh Phi Nhung và các con nuôi tự tay phục vụ khách hàng tại nhà hàng chay nhận được sự chú ý của khách hàng.