Doanh nhân

Lý do Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng ưu đãi ô tô đến vài trăm triệu

Lý do Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng ưu đãi ô tô đến vài trăm triệu

Từ đầu tháng 3, Vinfast đã tung ra chiến lược ưu đãi mới đối với khách hàng đăng ký xe với mục đích kinh doanh. Theo đó, tệp khách hàng này sẽ được giảm giá 10% hoặc 13% khi mua xe Vinfast.

Đây là lần đầu tiên Vinfast thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng. Trước đó, hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng đã thực hiện ưu đãi cho khách hàng bằng cách trả hộ lãi suất trong hai năm đầu, ác năm tiếp theo tối đa 10,5%, trong trường hợp khách không cần vay thì sẽ nhận được voucher trị giá 13% giá xe (chỉ được sử dụng để mua nhà Vinhomes hoặc mua xe VinFast, quy đổi điểm VinID).

Tuy nhiên, trên thực tế, rất ít khách hàng có thể sử dụng được triệt để được voucher này. Những người không khoản hỗ trợ vay trong hay năm đầu cũng như nhu cầu sử dụng voucher ít nhiều cũng có cảm giác thiệt thòi. Hiểu được tâm lý này, Vinfast đã đưa chính sách cho những khách hàng mua trả thẳng bằng cách giảm 10% giá xe. Từ 1-3, các đại lý Vinfast thậm chí còn áp dụng với giảm tiền mặt 13% giá xe với đối tượng khách hàng mua xe với mục đích kinh doanh vận tải (ghi trong đăng kiểm). 

Với mức giảm giá 13%, mẫu  Lux SA2.0 bản cao cấp sẽ giảm giá tới 242 triệu đồng,  dòng Fadil giảm từ 54- 58 triệu.

Thực tế có ít người mua  Lux SA2.0 để chạy dịch vụ vì vậy chương trình 13% được các đại lý nhắm tới khách mua Fadil là chính. Hiện tại, Fadil vẫn là dòng xe chiếm đến hơn 60% doanh số của VinFast vì đây là dòng có tầm giá dễ tiếp cận nhất.                                                                           

Đối với những khách hàng không mua xe với mục đích kinh doanh thì con số 10% cũng đã đem về một món hời lên tới vài trăm triệu khi mua các dòng xe cao cấp của VinFast. Ưu đãi này sẽ giúp Vinfast tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời cũng tạo ra cơ hội để người dùng có thể sở hữu mẫu xe ô tô đến từ thương hiệu Việt.

 

Tất tần tất về hãng xe Holden: Từng làm mưa làm gió ở Úc

(Techz.vn) Hãng xe Holden có một lịch sử hết sức vẻ vang tại xứ sử Chuột Túi.