Giải trí

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối đóng vai Nam Phương hoàng hậu

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối đóng vai Nam Phương hoàng hậu

Hòa Minzy vừa có màn trở lại đáng chú ý bằng MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Sản phẩm này dựa trên chuyện tình có thật của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương. Mang phong cách cổ trang, giai điệu nhẹ nhàng, da diết, bài hát nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

hoa-minzy-3

Trong đó, vai chính Nam Phương hoàng hậu do chính Hòa Minzy thủ vai nhận nhiều lời khen. Nữ ca sĩ thể hiện được đúng thần thái quý phái, sang trọng của nhân vật lịch sử này. Đồng thời, cô nàng tiếp tục phô diễn được khả năng ca hát thượng thừa của mình.

hoa-minzy-2

hoa-minzy-1

Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi tự mình đảm nhận vai chính, Hòa Minzy đã nhờ một số diễn viên nổi tiếng tham gia. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc chính là cái tên hàng đầu được lựa chọn. Ngọc nữ điện ảnh với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh được cho là rất tương đồng với Nam Phương hàong hậu.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng xác nhận mình từng được Hòa Minzy mời đóng. Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc, khó sắp xếp nên cô nàng đành từ chối lời mời. Thông tin này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Bởi lẽ khí chất và vẻ đẹp kiêu sa của Ninh Dương Lan Ngọc hẳn sẽ khiến sản phẩm này thêm lôi cuốn.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Khán giả hy vọng trong tương lai, nếu có sản phẩm nào nói về Nam Phương hoàng hậu sẽ được nhìn thấy Lan Ngọc thủ vai. Tuy nhiên, dù sao thì Hòa Minzy cũng đã làm tốt vai trò vừa diễn vừa hát trong “Không thể cùng nhau suốt kiếp” và xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau, cô nàng chưa từng khiến khán giả thất vọng. Từng hợp tác với Trấn Thành trong “Cua lại vợ bầu” nên từ đó Lan Ngọc còn được nhiều người gọi vui là “vợ bầu” của nam danh hài. Sản phẩm này đạt được thành công lớn khi lên sóng màn ảnh rộng và giúp cho nữ diễn viên thêm khẳng định được thực lực của bản thân.

 

‘Người tình’ của Quang Lê bị dập phổi, trật xương sống vì tai nạn kinh hoàng giờ ra sao?

(Techz.vn) – Trong vụ tai nạn lớn năm đó, Quang Lê chỉ bị thương phần mềm, không đáng lo ngại nhưng người đi cùng anh lại bị rất nặng khi trật xương sống, dập phổi.