Giải trí

Lý do đằng sau việc Cát Phượng lên tiếng xác nhận việc chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày 15-5

Lý do đằng sau việc Cát Phượng lên tiếng xác nhận việc chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày 15-5

Vào ngày 15/5, Cát Phượng chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày Valentine năm 2021. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết:

“Mọi người cũng biết là thời gian qua, Cát Kiều không có sánh đôi cùng nhau nữa. Báo chí cũng đăng nghi ngờ rồi và muốn nghe lời nói từ chủ nhân thì hôm nay Cát xin nói luôn, Cát Kiều đã chia tay từ 14/2/2021. Đúng ngày lễ tình nhân thì anh Kiều Minh Tuấn anh lên tiếng ‘Dừng lại đi Cát’. Thì đó cũng là niềm vui mọi người ạ, phải vui nha, vui giùm tui nha, đừng có buồn. 

Mình hơi xúc động, mình khóc vì đây là điều tích cực chứ không phải tiêu cực mọi người. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại với Cát, sau đó 8 tháng sau Cát phát hiện Cát yêu 1 người. Mọi người có thấy tui đẹp ra không, tôi đẹp hơi chút xíu rồi. Tôi bắt đầu lao vào kinh doanh, làm đẹp cho chính bản thân mình”.

Thông tin trên lập tức phủ sóng trên khắp các mặt báo và các nền tảng mạng xã hội, thu hút lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Theo đó, có không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình 12 năm của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn. Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên công bố việc chia tay vào thời điểm này nhằm PR cho cửa hàng mới khai trương hoặc sắp ra sản phẩm mới.

Trước những luồng ý kiến trái chiều trên, Phạm Thành Trung - quản lý truyền thông của Cát Phượng lên tiếng làm rõ loạt thông tin liên quan. 

Ly-do-dang-sau-viec-cat-phuong-len-tieng-xac-nhan-viec-chia-tay-kieu-minh-tuan-vao-dung-ngay-15-5

Theo đó, Phạm Thành Trung đã hé lộ lý do khiến Cát Phượng quyết định lên tiếng xác nhận việc đã chia tay Kiều Minh Tuấn: “Có không ít lần chứng kiến bả gặp áp lực từ phía truyền thông khi ngày này qua ngày nọ lại có những tin đồn… nhưng phải im lặng… Hồi đầu năm, tính sẽ công bố điều này vào ngày 14.2, nhưng rồi chính Thu Trang gọi điện cho bả và xin giữ thông tin này vì sợ nếu công bố vào thời điểm Tuấn ra mắt phim sẽ ảnh hưởng tới phim. Trang nhờ bả đợi tới sau khi Nghề Siêu Dễ ra mắt được 2 tuần thì hãy công bố… 15.5 là ngày sinh nhật bả, cũng đúng thời điểm sau khi phim đã chiếu được 2 tuần, nên chị em mới quyết định sẽ chọn thời điểm này để công bố…”.

Không chỉ thế, quản lý của Cát Phượng còn chia sẻ việc cô đã dừng nhận show và tập trung toàn bộ thời gian vào việc kinh doanh:

“Nhưng rồi bả kẹt với việc ra mắt sản phẩm (bả giờ kinh doanh chứ không dám nhận show vì sợ gặp truyền thông rồi bị hỏi, bị giật tít) mà mời anh chị em nghệ sĩ (dù thân) thì cũng khó làm phiền mọi người nhiều lần nên cuối cùng gộp lại tất cả!!!”.

Bên cạnh đó, Phạm Thành Trung còn nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại của Cát Phượng sau khi thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn: “Mỗi khi lo lắng hay căng thẳng là bả bị tắt tiếng… Đêm qua 2 chị em gửi voice chat mà tiếng được tiếng mất”. Vì có tiền sử bệnh rối loạn tiền đình cấp nên sức khỏe của nữ diễn viên hiện không được khả quan.

Quản lý truyền thông Cát Phượng cho biết, anh chỉ lên tiếng một lần duy nhất để làm rõ mọi chuyện: “Nghệ sĩ khi chia tay một mối tình công khai, thì nên chính thức một lần lên tiếng là để tôn trọng bản thân cũng như danh dự của mình… Cứ thử nghĩ xem, ai cũng nghĩ bạn đang yêu anh A, chị C, nhưng rồi bạn chia tay âm thầm, bạn đi với người B… Công chúng sẽ cho rằng bạn là kẻ lăng loàn vụng trộm… Vì vậy, hãy cho nhau một lời chia tay, rồi ai có cuộc sống của người đó… Đó cũng là sự trân trọng bản thân mình…”.

 

Clip Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thật sự ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên mạng xã hội, Lệ Quyên không chỉ tích cực chia sẻ hình ảnh khoe body mà còn vô tư đăng tải clip để lộ nhan sắc “trút sạch” son phấn đẹp không tì vết.