Giải trí

Lý do con gái Phi Nhung quyết định không xây mộ hay giữ tro cốt của mẹ, hé lộ di nguyện của cố ca sĩ

Lý do con gái Phi Nhung quyết định không xây mộ hay giữ tro cốt của mẹ, hé lộ di nguyện của cố ca sĩ

Sau khi Phi Nhung ra đi, tro cốt của nữ ca sĩ được vợ chồng Việt Hương đích thân đưa về Mỹ. Tại đây người thân của cô đã tổ chức lễ tang để bạn bè, khán giả có thể đến đưa tiễn lần cuối. Đáng nói, sau khi xong xuôi mọi việc, con gái duy nhất của Phi Nhung cho biết mình quyết định sẽ chỉ để tro cốt của mẹ lại chùa khoảng 1 năm.

phi-nhung-3

Wendy Phạm tâm sự, bản thân sẽ rải tro cốt xuống của Phi Nhung xuống biển Hawaii. Đây là di nguyện của nữ ca sĩ khi còn sống. Cô rất thích biển và muốn được trở lại Hawaii một lần nữa. Con gái cố nghệ sĩ muốn đáp ứng sở thích chu du khắp nơi của mẹ.

Tuy nhiên, dư luận tại Việt Nam lại không hài lòng với chuyện rải tro cốt. Nhiều người lên tiếng ngăn cản Wendy Phạm, cho rằng làm vậy không tốt với Phi Nhung. Họ mong muốn gia đình sẽ xây mộ chỉn chu, hoặc gửi tro cốt nữ ca sĩ lên chùa để sau này có thể qua thăm viếng.

phi-nhung-2

Trước những ý kiến trái chiều, Wendy Phạm đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết việc rải tro cốt vốn là làm theo tâm nguyện của Phi Nhung. Bên cạnh đó, việc xây mộ hay gửi tro cốt vào chùa sẽ tốn kém thêm chi phí. Dù con số đó không nhằm nhò gì với tài sản của giọng ca "Bậu ơi đừng khóc" nhưng gia đình muốn dùng nó để làm từ thiện sẽ có ý nghĩa hơn.

phi-nhung-1

Trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung chia sẻ: “Con xin cảm ơn mọi người đã yêu thương mẹ của con, và muốn có một nơi để tưởng nhớ đến mẹ. Nhưng mẹ con biết chi phí chôn cất hay gửi tro cốt ở chùa cũng rất tốn kém, hãy dành chi phí đó giúp đỡ những người kém may mắn, hoạn nạn để tích công đức cho mẹ, thân xác rồi cũng trở về với cát bụi thôi. Wendy xin mọi người tôn trọng ý nguyện của mẹ con. Con xin cảm ơn rất nhiều”.

 

Hoài Linh,Trấn Thành bị CĐM réo tên khi ĐBQH đề xuất dừng chiếu, rút phép phim có NS vi phạm đạo đức

(Techz.vn) – Trước thông tin ĐBQH đề xuất dừng chiếu hoặc rút phép phim có nghệ sĩ vi phạm đạo đức, Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị dư luận réo gọi liên tục.