Giải trí

Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi ngờ 'quên' mặc áo

Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi ngờ 'quên' mặc áo

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp có gu ăn mặc táo bạo. Không ít lần chân dài miền Tây khiến cộng đồng mạng đỏ mặt vì những bộ cánh mặc cũng như không, tạo dáng khó đỡ. Có vẻ như biết được lợi thế của mình là vóc dáng nên thường xuyên khoe ảnh, clip để lộ da thịt. Mới đây, một lần nữa dân tình lại nhức nhối vì khoảnh khắc Ngọc Trinh tưởng như “quên mặc đồ”.

ngoc-trinh-7

Trên Instagram, Ngọc Trinh vừa khoe clip cùng hội bạn nhảy nhót vui vẻ. Khoảnh khắc cô nàng quay lưng lại mới khiến mọi người phải giật mình thon thót. Ai cũng tưởng mỹ nhân “Vòng eo 56” quên luôn mặc áo, cố khoe đường cong. Phải đến khi Ngọc Trinh quay mặt lại mới biết, hóa ra đây là outfit với áo croptop cổ yếm. Nói là có mặc áo nhưng độ dài chỉ với một gang tay cũng chẳng đỡ “đỏ mặt” hơn là bao. Quả thật hiếm ai dám diện đồ như vậy lại còn nhún nhảy hết cỡ như Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng tranh thủ vào chọc ghẹo Ngọc Trinh vì màn “gây lú” này. Các fan hài hước cho rằng chiếc áo cổ yếm trông thật vướng víu. Thế nhưng mọi người cũng chẳng mấy làm làm lạ với cách diện đồ gây hiểm nhầm của người đẹp sinh năm 1989 khi đã quá nhiều lần gặp chuyện tương tự.

ngoc-trinh-4 (1)

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5 ngoc-trinh-6

Dù còn gây tranh cãi vì cách ăn mặc nhưng cũng không thể phủ nhận thân hình của Ngọc Trinh là ước mơ của rất nhiều cô gái. Vòng eo bé xíu, đôi chân dài cho phép cô nàng tự tin thử sức với bất cứ phong cách hay loại trang phục nào. Chỉ cần đừng quá “thiếu trước hụt sau” thì mỗi lần Ngọc Trinh lên đồ là một lần chị em phải học hỏi.

ngoc-trinh-8

Thời gian qua Ngọc Trinh tăng cân ít nhiều, chính người đẹp cũng đau đầu vì chuyện này. Trong mùa dịch, cô thường xuyên chia sẻ clip, hình ảnh tập thể dục mong lấy lại cân nặng ban đầu. Chưa biết kết quả ra sao nhưng khán giả lại yêu thích ngoại hình của Ngọc Trinh sau khi lên cân nhiều hơn. Nhìn chân dài này có da có thịt, gương mặt bầu bĩnh lại càng đáng yêu.

 

Sao 22/10: Cục trưởng Cục Điện ảnh nói thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) – Sao Việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc với công an, thái độ gây xôn xao; Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện; Hé lộ gia tài ‘khủng’ của ông trùm Showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh.