Giải trí

Lưu Khải Uy - Lý Tiểu Phong đeo vòng đôi, ngầm khẳng định 'chủ quyền' sau khi bị khui chuyện hẹn hò

Lưu Khải Uy - Lý Tiểu Phong đeo vòng đôi, ngầm khẳng định 'chủ quyền' sau khi bị khui chuyện hẹn hò

 

Sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy liên tục dính nghi vấn hẹn hò. Cho đến mới đây, nam diễn viên bị "tóm sống" khoảnh khắc đi chơi cực tình tứ bên một cô gái. Cặp đôi đi đến chùa Kính Sơn, Hàng Châu, sau đó cùng nhau đi dạo trên phố Bắc Kinh.

khaiuy1
khaiuy2
Lưu Khải Y lộ ảnh hẹn hò Lý Hiểu Phong

Sau khi "soi" kĩ càng, ột số người tinh ý nhận ra người đi cùng anh chính là diễn viên Lý Hiểu Phong. Bằng chứng không thể chối cãi đó là việc chính nữ diễn viên họ Lý đã chia sẻ trên tài khoản riêng hình ảnh cô đi đến chùa Kính Sơn ở Hàng Châu vào ngày 7/11, cùng thời điểm ảnh hẹn hò của chồng cũ Dương Mịch bị chụp lại. 

Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong đeo vòng tay đôi

Được biết, Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong bắt đầu hẹn hò từ cuối tháng 10 và công khai với truyền thông vào ngày 18/11. Trong một hoạt động quảng bá cho nhãn hàng mới nhất, cư dân mạng tinh mắt soi được Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy đeo vòng tay giống nhau. Món "đồ đôi" này cho thấy mối quan hệ giữa họ hiện đang rất ngọt ngào, gắn kết.

Lý Hiểu Phong rất được lòng gia đình Lưu Khải Uy

Về phía gia đình Lưu Khải Uy, bố của anh là ông Lưu Đan bày tỏ sự ủng hộ cho mối quan hệ mới của con trai. Ông cho biết đã mong chờ ngày này từ lâu và tạm thời chưa gặp được bạn gái của con trai vì tình hình dịch bệnh. Nam diễn viên gạo cội không ngại thể hiện sự hài lòng với "con dâu tương lai", hi vọng con trai tìm được một người phụ nữ biết quan tâm, chăm sóc. Có nguồn tin tiết lộ Lý Hiểu Phong vô cùng chu đáo khi thường xuyên mua quà cho Tiểu Gạo Nếp - con gái riêng của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

 

Tin trưa 29/11: Rộ tin Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng, sức khỏe Thương Tín đã ổn định

(Techz.vn) - Tin trưa 29/11: NS Thương Tín ổn định lại sức khỏe, xuất hiện tươi tắn sau cơn đột quỵ giữa đường, Cát Phượng lên tiếng về bộ ảnh cưới mới nhất, làm rõ tin đồn lên xe hoa hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, NS Thương Tín ổn định lại sức khỏe, xuất hiện tươi tắn sau cơn đột quỵ giữa đường…