Giải trí

Lưu Hương Giang lần đầu chia sẻ thẳng về khoảng thời gian vừa qua tại họp báo ra mắt ca khúc mới

Lưu Hương Giang lần đầu chia sẻ thẳng về khoảng thời gian vừa qua tại họp báo ra mắt ca khúc mới

Vào chiều ngày 10/5, Lưu Hương Giang tổ chức họp báo ra mắt 3 ca khúc mới sau 5 năm vắng bóng trên “đường đua” âm nhạc. Bao gồm: “Mất anh em tìm lại thấy chính mình, Cô đơn đôi khi cũng là cần, Em không sao đâu”.

Tại sự kiện, Lưu Hương Giang gửi lời xin lỗi truyền thông vì đã gửi thiệp mời hơi sát ngày: “Giang xin lỗi anh chị báo chí vì đã gửi lời mời hơi muộn. Những ngày qua Giang đắn đo về việc liệu có cần sự kiện diễn ra hay không. Bởi suốt 5 năm qua bản thân chưa có sản phẩm âm nhạc mới, gần 1 năm đóng cửa các hoạt động nên có chút e dè”.

Luu-huong-giang-lan-dau-chia-se-thang-ve-khoang-thoi-gian-vua-qua-tai-hop-bao-ra-mat-ca-khuc-moi

Không chỉ thế, Lưu Hương Giang còn chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua: “Đang là người hướng ngoại tôi phải hướng nội toàn thời gian. Tôi sợ không muốn nói gì để cho mọi người buồn... Tôi cảm ơn những người thân yêu đã đến đây ủng hộ tôi”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn trải lòng về việc ra sản phẩm âm nhạc mới sau 5 năm: “Tôi nghĩ rằng trong thời gian qua dòng chảy âm nhạc Việt Nam thay đổi quá nhanh quá nhiều, tôi cần rất nhiều thời gian để lắng nghe khán giả, tìm lại bản thân mình muốn cái gì, tất cả dự án này đều là tâm huyết tôi tự viết. Tròn một năm thất nghiệp vừa rồi tôi tự tay thực hiện. Tôi mong có sự kết nối tâm hồn của chúng ta bằng âm nhạc”.

Luu-huong-giang-lan-dau-chia-se-thang-ve-khoang-thoi-gian-vua-qua-tai-hop-bao-ra-mat-ca-khuc-moi

Chia sẻ về thông điệp muốn gửi gắm thông qua 3 bài hát mới, Lưu Hương Giang bộc bạch: “Khi hỏi em có sao không em có ổn không, phụ nữ vẫn hay trả lời em không sao, nhưng thực ra rất có sao. Đó là lý do mà tôi sáng tác Em không sao đâu. Ba bài hát đều không phải là bài hát vui nhưng mà tôi chọn lựa cách đối diện một cách bình thản, ta mới hiểu tất cả mọi thứ nằm trong lòng bàn tay mình”.

Riêng với ca khúc chủ đề, Lưu Hương Giang xúc động cho biết: “Ai cũng lo sợ mất đi thứ gì đó mình không có lại được. Nhưng ông trời lấy đi gì của mình sẽ cho lại cái tốt đẹp hơn. Quan trọng mình có đón nhận hay vẫn tổn thương bởi cái cũ. Tôi rất sợ mọi người cá nhân hóa bản thân tôi. Mọi người nghe bài hát này để tự biết cách làm mình hạnh phúc”.

 

Diệp Lâm Anh chia sẻ về tình trạng quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh về Lưu Hương Giang thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng.