Giải trí

Lưu Diệc Phi có mẹ là đại mỹ nhân, nhìn sang dung mạo của bố ruột dân tình còn sốc nặng hơn nữa

Lưu Diệc Phi có mẹ là đại mỹ nhân, nhìn sang dung mạo của bố ruột dân tình còn sốc nặng hơn nữa

Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây Lưu Diệc Phi khuấy động màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nói riêng và châu Á nói chung khi tham gia vào bộ phim truyền hình Mộng Hoa Lục. Từ nhan sắc đến thần thái của nàng Tiểu Long Nữ ngày nào vẫn khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Khí chất "thần tiên tỷ tỷ" của nữ diễn viên đã góp phần giúp cho bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, liên tục dẫn đầu rating.

Chính vì vậy mà nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng được đem ra mổ xẻ trên rất nhiều diễn đàn MXH. Nhiều người không khỏi ghen tị khi người đẹp Mộng Hoa Lục sinh ra trong một gia đình "không có gì ngoài nhan sắc", thừa hưởng vẻ đẹp xuất chúng của cả bố và mẹ.

Được biết, mẹ của Lưu Diệc Phi từng là một nghệ sĩ múa có tiếng. Bà là người luôn theo sát nữ diễn viên từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật. Nàng Tiểu Long Nữ từng tâm sự rằng dù nhan sắc của bản thân được ca ngợi rất nhiều nhưng trong nhà cô lại là người... xấu nhất. 

lu-diec-phi-4
lu-diec-phi-5

Mẹ của Lưu Diệc Phi đã đẹp, bố của nữ diễn viên còn xuất chúng hơn nữa. Ông tên là An Thiếu Khang, từng là giảng viên tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau đó làm việc ở lãnh sự quán Trung Quốc tại Pháp. Vì là người ngoài ngành giải trí nên cuộc sống của ông An có phần khá kín tiếng. Thêm vào đó, ông và mẹ Lưu Diệc Phi ly hôn từ khi nữ diễn viên còn nhỏ nên cũng không được cô nhắc đến nhiều. Dù vậy, netizens vẫn tìm ra được hình ảnh bố ruột của mỹ nhân Mộng Hoa Lục và đa số đều có phản ứng bất ngờ, trầm trồ trước dung mạo của ông. Nhiều người nhận xét bố ruột Lưu Diệc Phi có ngoại hình hao hao Trần Hiểu, khí chất thông minh, nho nhã hiện rõ lên khuôn mặt.

Bố ruột Lưu Diệc Phi hồi trẻ

Có bố mẹ toàn cực phẩm như vậy, Lưu Diệc Phi có không muốn cũng buộc phải... đẹp mà thôi! Ở tuổi 35, cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung như mới đôi mươi. Khí chất "thần tiên tỷ tỷ" sau nhiều năm vẫn còn y nguyên, thậm chí còn cuốn hút và khiến người xem càng đắm chìm hơn nữa.

 

Luật sư tuyên bố đanh thép về án phạt cho Hữu Tín, nói thẳng chuyện ‘cắt sóng’ sau vụ dùng chất cấm

(Techz.vn) – Những vấn đề pháp lý liên quan đến chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa qua được các luật sư chia sẻ. Nam diễn viên sẽ bị xử lý như thế nào?