Giải trí

Lương Thế Thành tứ chối diễn lại cảnh tình tứ trong 'Cổng mặt trời' với Nguyệt Ảnh vì đã có gia đình

Lương Thế Thành tứ chối diễn lại cảnh tình tứ trong 'Cổng mặt trời' với Nguyệt Ảnh vì đã có gia đình

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Vang bóng một thời đã đánh dấu sự hội ngộ của dàn diễn viên của bộ phim truyền hình đình đám “Cổng mặt trời” như: Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh….

Trong chương trình này, dàn diễn viên của bộ phim đình đám 1 thời đã chia sẻ những kỷ niệm xúc động.

Theo đó, Cổng mặt trời là một bộ phim do  Nguyễn Dương làm đạo diễn, phát sóng vào năm 2010, nội dung xoay xung quanh nhóm sinh viên nghèo lên thành phố học tập với những cám dỗ đầu đời.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự thăng tiến sự nghiệp của nhiều diễn viên trẻ trong con đường diễn xuất.

Dàn diễn viên của bộ phim đã bồi hồi khi nhắc lại những kỷ niệm ‘dở khóc dở cười trong suốt quá trình đi quay. Hùng Thuận chia sẻ rằng vì thường xuyên quay phim trong 1 bối cảnh làm nhà trọ nên chủ nhà đã quá quen mặt với đoàn phim. Thậm chí, có lần ê-kíp phải ngừng quay vì chủ nhà vô tư vào nhà tắm khi đang ghi hình.

Nam diễn viên Bá Thắng cho biết anh từng từ chối lời mời vì không muốn đóng vai đồng tính nhưng vì được đóng với nhiều đồng nghiệp thân thiết nên anh đã nhận lười. Hòa Hiệp cũng thú nhận rằng anh cũng ngại nhận vai diễn trong ‘Cổng Mặt Trời’ vì sợ bị ghét khi vào vai Vỹ.

Điều đáng chú ý là trong chương trình này, Lương Thế Thành đã rất bất ngờ khi được ê-kíp cho xem lại những khoảnh khắc tình cảm của anh với nữ diễn viên Nguyệt Ánh (vai Cúc). Thậm chí, MC Đại Nghĩa còn yêu cầu đóng lại phân cảnh tình tứ ngay tại trường quay. Lương Thế Thành đã từ chối một cách ngại ngùng: “Bây giờ ai cũng có con hết rồi mà hẹn hò gì nữa…".

Nữ diễn viên Nguyệt Ánh cũng chia sẻ rằng cô đã không do dự khi nhận lời đóng phim vì biết có Lương Thế Thành. Trước đó, cả hai đã có dịp đóng chung phim Miền đất phúc. Dù đã đồng hành và thân thiết sau nhiều phim nhưng ở thời điểm đóng phim “Cổng Mặt trời’, cả hai đều có người yêu và chỉ xem nhau là anh em thân thiết.

 

MC Quyền Linh 'vét túi' mừng cưới cho cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò', số tiền bỏ ra gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hành động tinh tế của nam MC Quyền Linh với mong muốn làm mai cho cặp đôi khiến nhiều người vô cùng thích thú.