Giải trí

Lương Thế Thành hành động dứt khoát, Thúy Diễm tuyên bố đanh thép khi bị tố ăn chặn 1 tỷ từ thiện

Lương Thế Thành hành động dứt khoát, Thúy Diễm tuyên bố đanh thép khi bị tố ăn chặn 1 tỷ từ thiện

Sau những Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng…, Thúy Diễm và Lương Thế Thành là hai cái tên tiếp theo bị nghi ngờ hoạt động từ thiện. Họ bị nữ CEO Đại Nam gọi tên trên sóng livestream, mỉa mai chuyện từng kêu gọi cứu trợ năm 2020 nhưng sau đó “im re” về số tiền 1 tỷ đồng.

Bỗng dưng bị kéo vào câu chuyện ồn ào, cặp đôi đã có những chia sẻ đầu tiên. Trả lời Saostar, Thúy Diễm cho biết ông xã cô đã khóa trang cá nhân vì cảm thấy mạng xã hội quá thị phi. Giải thích rõ hơn, nữ diễn viên tâm sự: “Thật ra cách đây vài hôm anh Thành bị một chuyện giống như trên trời rơi xuống, anh ấy bị hiểu lầm. Khi anh Thành nói về vấn đề của bạn bè nhưng người ta lại hiểu sai là đang xen vào câu chuyện đang 'nóng' trên mạng xã hội”.

thuy-diem-luong-the-thanh-2

Sau khi bị hiểu nhầm, Lương Thế Thành cảm thấy bản thân đã sai khi dùng mạng xã hội. Nam diễn viên đăng bài xin lỗi và quyết định ngừng sử dụng Facebook. Tuy nhiên, Thúy Diễm thì khác, cô tự thấy mình là người tích cực nên không để tinh thần bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Bởi vậy mà diễn viên “Cát đỏ” vẫn sẽ dùng bình thường.

Trong khi đó trả lời Thanh Niên, Thúy Diễm dở khóc dở cười khi vướng vào câu chuyện từ thiện khi bản thân không làm sai. Nữ diễn viên khẳng định đã công khai chi tiết mọi thứ, ai nghi ngờ có thể kiểm tra trên Facebook của cô. “Tôi không sợ và nếu cần chứng minh sự trong sạch của bản thân thì chúng tôi sẵn sàng”, bà xã Lương Thế Thành nói.

thuy-diem-luong-the-thanh-3

Đáng chú ý, Thúy Diễm chia sẻ chuyện có thể sẽ nhờ pháp luật vào cuộc nếu chuyện bị đẩy đi xa: “Tôi nghĩ rằng Việt Nam luôn thượng tôn pháp luật nên ai đúng ai sai đều có pháp luật phân xử. Nếu thật sự chúng tôi bị xúc phạm quá thì cần làm gì đó để bảo vệ bản thân và được pháp luật bảo vệ là điều rất công bằng”.

thuy-diem-luong-the-thanh-1

Trong trường hợp bị yêu cầu sao kê, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành sẵn sàng làm. Tuy nhiên người yêu cầu phải là nhà hảo tâm đóng góp tiền cho họ hoặc là công an, chính quyền. “Còn khơi khơi ngoài đường, tự nhiên có người kêu sao kê nhưng lại không đóng góp vào quỹ của mình, họ không có thẩm quyền gì thì tại sao mình phải làm như vậy?”, nữ diễn viên nói.

Khẳng định với báo Thanh Niên, Thúy Diễm cho biết tổng số tiền họ kêu gọi được từ ngày 13/10 – 18/11/2020 là 3,196 tỷ đồng. Tất cả đều đã được trao cho bà con miền Trung.

 

2 nhân vật 'máu mặt' gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, lên tiếng việc vẫn ngồi 'ghế nóng' bất chấp ồn ào

(Techz.vn) – Những ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua khiến hình ảnh của nam ca sĩ ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, việc anh vẫn làm giám khảo Miss World Vietnam 2021 gây ra rất nhiều tranh cãi.