Giải trí

Lương Bằng Quang bất ngờ tung loạt ảnh ‘tình bể bình’, biểu cảm của Ngân 98 gây xôn xao CĐM

Lương Bằng Quang bất ngờ tung loạt ảnh ‘tình bể bình’, biểu cảm của Ngân 98 gây xôn xao CĐM

Vừa qua, Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý trên mạng xã hội, cụ thể là: "Người yêu cũ nhắn tin thì trả lời sao cho ngầu cả nhà?". Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít khán giả đã nhắc đích danh Lương Bằng Quang với thái độ vừa căng thẳng vừa châm biếm. 

Trước sự việc trên, Ngân 98 cũng không hề kém cạnh mà thẳng thừng đáp trả: "Không biết chừng nào mới hết bị người yêu cũ của người yêu làm phiền nữa. Khổ". Dù không trực tiếp gọi tên nhưng việc Ngân 98 gọi đối phương là “người yêu cũ của người yêu” cũng đủ để mọi người đoán ra nhân vật mà cô nàng nhắc đến không ai khác chính là Yaya Trương Nhi. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, Ngân 98 đã gỡ bỏ bài đăng này.

Mới đây, vào tối ngày 06/02, Lương Bằng Quang đã có những động thái đầu tiên giữa drama tình cũ - tình mới khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, anh đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm và hết lời bênh vực Ngân 98. Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn cho biết chuyện quá khứ đã gây ra rất nhiều phiền toái cho mình. 

Cụ thể, bạn trai Ngân 98 đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên người yêu kèm chia sẻ: 

“Người yêu củ, người yêu mới” chỉ có trên phim, còn ngoài đời thì hiểu nôm na là quá khứ và tương lai, còn Q đang hạnh phúc ở hiện tại mà Báo gán ghép kiểu đó khác nào câu view kiểu kích động hạnh phúc gia đình nhà người ta. Kích động luôn cả CĐM với câu hết sức là điện ảnh “Cư dân mạng đều tò mò liệu anh sẽ lên tiếng bảo vệ người tình xưa hay tiếp tục giữ im lặng”. Quang chỉ lên tiếng bảo vệ Ngân thôi chứ không có cô người yêu củ hay người yêu mới lãng vãng gây sao nhãng nào ở đây nhé. Phiền lắm cái quá khứ”.

Luong-bang-quang-bat-ngo-tung-loat-anh-tinh-be-binh-bieu-cam-cua-ngan-98-gay-xon-xao-cdm-5
Bài đăng của Lương Bằng Quang trên Facebook cá nhân tối 6/2
Luong-bang-quang-bat-ngo-tung-loat-anh-tinh-be-binh-bieu-cam-cua-ngan-98-gay-xon-xao-cdm-1
Luong-bang-quang-bat-ngo-tung-loat-anh-tinh-be-binh-bieu-cam-cua-ngan-98-gay-xon-xao-cdm-2
Luong-bang-quang-bat-ngo-tung-loat-anh-tinh-be-binh-bieu-cam-cua-ngan-98-gay-xon-xao-cdm-3
Luong-bang-quang-bat-ngo-tung-loat-anh-tinh-be-binh-bieu-cam-cua-ngan-98-gay-xon-xao-cdm-4

Phản ứng của Lương Bằng Quang ngay lập tức được dân tình chú ý. Hầu hết, mọi người đều tán thành với cách xử lý của nam nhạc sĩ:

"Chính xác, hiện tại mới là người bên mình"

"Bộ ảnh quá đẹp, chúc anh mãi mãi hạnh phúc. Kệ đi anh miễn 2 người hạnh phúc là được. Chỉ sợ Ngân buồn thôi anh Quang. Con gái mà, nó vô cùng nhạy cảm với chữ "người yêu cũ". Không khéo léo mất cả chì lẫn chài anh nhé",...

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 - Yaya Trương Nhi có những màn “đá xoáy” nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng có lần tranh cãi căng thẳng đến độ tình cũ của Lương Bằng Quang đã tuyên bố cùng luật sư gửi đơn kiện Ngân 98. Tuy nhiên, sự việc kiện tụng hoàn toàn trôi vào quên lãng. Kể từ đó, Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang vẫn ngọt ngào, tình tứ. Về phía Yaya Trương Nhi, cô vẫn đang tập trung vào cống hiến cho hoạt động nghệ thuật .

 

'Người yêu' Noo Phước Thịnh gây sốt khi khoe ảnh hớ hênh, táo bạo không kém cạnh Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước vóc dáng chuẩn siêu mẫu của “người yêu” Noo Phước Thịnh, khán giả không khỏi xuýt xoa, trầm trồ ngưỡng mộ.