Giải trí

‘Lụi tim’ với màn tương tác cực tình cảm giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

‘Lụi tim’ với màn tương tác cực tình cảm giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã xả loạt hình ảnh vào vai gái bản dịu dàng. Dù đã ngoài U40 nhưng Lệ Quyên một lần nữa khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc của bản thân. Cô không hề kém cạnh khi đứng chung với những cô gái 9X với nhan sắc trẻ trung năng động.

le-40-1682744655.jpg
 

Đứng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên này, Lâm Bảo Châu cũng không thể làm ngơ và dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái. Anh để lại bình luận Lên bản bắt cô này về thôi". Lệ Quyên liền đáp: "Bị anh trai bản kia tóm rồi".

le-39-1682744655.jpg
 

Chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa cặp đôi, khán giả không khỏi ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi. Về mối quan hệ với bạn giá, Lâm Bảo Châu từng có những chia sẻ thú vị: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

le-43-1682744655.jpg
 

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách lúc thì là một bà già “kể chuyện” trên sân khấu lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh, có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người".

le-38-1682744655.jpg
 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên là cặp đôi chị - em được chú ý nhiều trên mạng xã hội. Cả hai sau khi công khai mối quan hệ hẹn hò đã bị ném đá dữ dội, thế nhưng bằng thời gian và hành động thực tế, cặp đôi Lệ Quyên đã chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương.

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai trên mạng xã hội, Lệ Quyên nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn trai Lâm Bảo Châu. Cô không ngần ngại đáp trả thẳng mặt anti fan và bảo vệ bạn trai kém tuổi, nữ ca sĩ chia sẻ Lâm Bảo Châu luôn cho cô cảm giác an toàn và cố gắng phát triển bản thân.

 

Tiết lộ bất ngờ về chồng sắp cưới của Sam, từng tuyên bố thẳng chuyện bạn gái làm trong showbiz

Cho đến nay, danh tính chồng sắp cưới của Sam vẫn là bí ẩn với mọi người. Thế nhưng, trong một số tiết lộ của chính nữ MC, tính cách của anh chàng này hiện lên khá rõ.