Giải trí

Long Nhật chia sẻ tình hình hiện tại của Phi Nhung, tiết lộ câu chuyện đàn em chưa từng công bố

Long Nhật chia sẻ tình hình hiện tại của Phi Nhung, tiết lộ câu chuyện đàn em chưa từng công bố

Chiều 4/9, Long Nhật đăng bài cầu nguyện cho Phi Nhung, hi vọng đàn em sẽ sớm vượt qua được cơn bạo bệnh. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca gốc Huế viết: “Các giáo sư, bác sĩ đầu ngành Bệnh viện Chợ Rẫy đang rất tích cực cứu chữa ngày đêm, tận tình bên em và những người bệnh em nhé. Gia đình, các con đang mong chờ tin tốt đẹp… Thầy cô, anh chị em đồng nghiệp và hàng triệu khán giả tri âm 1 đời ca hát của em cùng những người nghèo, những cuộc đời khó khăn, vất vả”.

phi-nhung-long-nhat-4phi-nhung-long-nhat-7

Dưới phần bình luận, khi một cư dân mạng hỏi về tình hình của Phi Nhung hiện tại, Long Nhật trả lời: “Đã có tín hiệu tích cực mấy hôm nay, cả nhà mình cùng lạt Phật cầu xin cho em gái Phi Nhung mau khỏe mạnh, bình an nhé! Xin trân trọng”.

phi-nhung-long-nhat-2 phi-nhung-long-nhat-3

Không chỉ vậy, Long Nhật còn tiết lộ chuyện Phi Nhung quyết định không về Mỹ mà ở lại làm thiện nguyện, giúp đỡ người dân khó khăn khi dịch bệnh trở nên phức tạp. Nam ca sĩ tâm sự: “Đúng ra Phi Nhung đã về Mỹ để quay chương trình của Trung tâm Thúy Nga… Nhưng em gái nói bà con khán giả trong nước rất thương em, không khác chi bà con bên hải ngoại… Bây giờ bà con mình đang bị dịch dã khổ quá em đi không đành, để em làm phát quà cho bà con các khu cách ly đợt này nữa rồi em về Mỹ tiêm vắc xin và quay hình luôn!”.

phi-nhung-long-nhat-1

Chia sẻ của Long Nhật khiến nhiều người xúc động. Biết được việc Phi Nhung chọn ở lại Việt Nam để giúp đỡ người dân, cuối cùng lại nhiễm bệnh, ai nấy đều không khỏi nghẹn ngào. Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh từng tiết lộ, 3 ngày trước chuyến bay về Mỹ, Phi Nhung đã đi làm xét nghiệm và phát hiện dương tính. Nữ ca sĩ mới đầu chỉ có những biểu hiện nhẹ nhưng tình hình dần nặng hơn, phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

 

Danh hài đình đám lên tiếng về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, từng nhắc đàn em nhưng lại bị ‘ném đá'

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của danh hài Vượng Râu bàn về vấn đề từ thiện. Trong đó, anh nhắc lại chuyện mình từng nhắc nhở Thủy Tiên 1 năm trước, dân mạng thì “ném đá”.