Mạng xã hội

Loạt video độc hại của nữ youtuber 'không làm mà vẫn có ăn': Tuyên bố không sinh ra để đi làm

Loạt video độc hại của nữ youtuber 'không làm mà vẫn có ăn': Tuyên bố không sinh ra để đi làm

Mới đây, vào ngày 29/3, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện 1 nữ youtuber K đã đăng tải video với nội dung có tiêu đề: “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”. Đoạn video này ngay lập tức nhận về chỉ trích khi cô nàng chia sẻ trong tự hào những cách không đi làm nhưng vẫn có thể kiếm tiền nhờ dùng Tinder (ứng dụng hẹn hò. Cụ thể cô nàng đã dùng những chiêu thức sau: Tự đi hẹn hò và lúc về vờ hỏi mượn tiền để đi taxi vì không có tiền mặt (1 tháng kiếm vài triệu); Viết hộ profile cho đàn ông; Nhận tán gái hộ; Tính tiền bạn đi hẹn hò vì đến muộn 100.000/p; Lì xì cho bạn đi date (20K ), xong nhận lại tiền lì xì 200-500K.

screenshot-168-1680082266.jpg
 

Điều đáng nói, cô còn vô cùng tự hào khi cho rằng mình là người thông thái, phải dùng ‘não’ mới có được những kỹ năng này và còn chia sẻ dưới dạng kiến thức. Điều này khiến nhiều người phẫn nộ và cho rằng tư duy nguy hiểm về việc lười lao động, kiếm tiền bằng tiểu xảo với đàn ông của nữ youtuber sẽ gây ảnh hưởng đến giới trẻ.

screenshot-171-1680082266.jpg
 

Dù kênh  youtube của cô hiện chỉ có 1,4 nghìn người đăng ký nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng tăng lượng xem đến hơn 14.000 lượt xem. Đáng nói, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện, cô nàng này còn đăng tải những video với nội dung gây tranh cãi như:  "Mình bịa CV để đi xin việc thế nào?", "Không ăn gì trong 7 ngày", "Mình không sinh ra để đi làm!!! Bạn cũng thế" …

screenshot-177-1680082266.jpg
 

Đặc biệt là trong đoạn video "Mình không sinh ra để đi làm!!! Bạn cũng thế, cô gái này đã chia sẻ rằng cô từng đi làm phục vụ, văn phòng nhưng không cảm thấy phù hợp khi lúc thì tính tiền sai, lúc lại không thể làm các công việc liên quan excel, word …. Cô nàng khẳng định mình không sinh ra để làm việc thậm chí còn nêu quan điểm rằng có những người sinh ra để làm chủ, làm sếp….

cats-1680082266.jpg
 

Những lối suy nghĩ dễ dãi với bản thân, thích ‘ăn sẵn’ bình thường hóa việc thiếu chăm chỉ, kiên trì, xem nhẹ việc cố gắng từng bước của cô nàng này khiến nhiều người ngao ngán và ra sức bài trừ:

“Có những loại content không nên tồn tại!”

“Muốn ăn mà kh muốn làm trong truyền thuyết đây ư?”

“Không sinh ra để đi làm...mà vẫn ngồi quay youtube để kiếm tiền...tưởng nằm hít không khí là được rồi chứ!”

“Phải nói là khi mình xem video này xong và đọc những bình luận đồng tình với bạn mình nhận ra có quá nhiều người tư duy lệch lạc thật sự. Mình không biết các bạn định sống cuộc đời như thế nào ? Cứ lười nhác, lươn lẹo và ảo tưởng về bản thân vậy sao ???”

 

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm

Đoạn video nữ youtuber chia sẻ cách kiếm tiền nhờ Tinder dù không phải đi làm khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lối tư duy 'đào mỏ', lười lao động.