Giải trí

Loạt manh mối làm dấy lên nghi vấn Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò

Loạt manh mối làm dấy lên nghi vấn Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò

 

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí xứ Trung. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim You Are My Glory (tạm dịch Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh) công chiếu vào mùa hè năm 2021. Sự đẹp đôi và ăn ý của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú, liên tục "đẩy thuyền" để họ đến với nhau. 

Đáng nói, mối quan hệ giữa cả hai không còn dừng lại ở việc được người hâm mộ ghép cặp mà thực tế, tin đồn họ đang ó mối tình bí mật còn được lan truyền rầm trộ khi nhiều lần nam nữ chính của You Are My Glory lộ hint hẹn hò. 

Cụ thể, trong một đoạn clip Địch Lệ Nhiệt Ba khiêu vũ được đăng tải trên mạng xã hội, khán giả tinh mắt nhận ra rằng chiếc áo sơ mi kẻ sọc mà "gà cưng" của Dương Mịch đang khoác lên chính là chiếc áo mà Dương Dương đã mặc khi tham gia một hoạt động khác. Trước đó, cả hai nhiều lần diện đồ ton-sur-ton và chia sẻ khoảnh khắc có hậu cảnh giống nhau như thể đang ở cùng một chỗ.

Cặp đôi khá thoải mái với đối phương dù là trên phim hay ngoài đời

Trước những bằng chứng được dân mạng chỉ ra, người thì thích thú "đẩy thuyền" mạnh mẽ hơn, người lại cảm thấy chưa thực sự thuyết phục. "Nhiều thương hiệu tài trợ cho các nghệ sĩ khác nhau - những sự trùng hợp này có thể có nghĩa là họ đang được tài trợ bởi cùng một thương hiệu", một netizen bình luận. Thậm chí, có người còn suy đoán dù 2 bên không có ý với nhau nhưng nhà sản xuất phim cố tình "xào couple" để kiếm lợi nhuận và "cọ nhiệt".

Về phía Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, cả hai cho đến hiện tại chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò đối phương.

 

Duy Mạnh: Tôi sẽ không bao giờ ngồi nói chuyện với Tuấn Hưng!

(Techz.vn) Sau khi Tuấn Hưng bày tỏ mong muốn được gặp trực tiếp nói chuyện với Duy Mạnh về ồn ào những ngày qua, giọng ca quê Hải Phòng đã có những chia sẻ khiến dân tình bật cười.