Giải trí

Loạt ảnh ‘bóc trần’ vóc dáng và nhan sắc thật của Mỹ Tâm ở tuổi 41

Loạt ảnh ‘bóc trần’ vóc dáng và nhan sắc thật của Mỹ Tâm ở tuổi 41

Nhắc đến Mỹ Tâm, khán giả thường nhớ đến hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, hát hay và duyên dáng. Sau hơn 20 năm đi diễn, cô đã để có được loạt bản hit đình đám như Ước gì, Đúng cũng thành sai, Ước hẹn hư vô,...

Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41

Thường ngày, trên các nền tảng mạng xã hội, Mỹ Tâm cũng rất tích cực đăng tải những hình ảnh về diện mạo và vóc dáng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ khán giả.

Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41-1
Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41-2
Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41-3
Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41-4
Loat-anh-boc-tran-voc-dang-va-nhan-sac-that-cua-my-tam-o-tuoi-41-6

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, khuôn mặt rạng rỡ, cuốn hút cùng vóc dáng cân đối, thon gọn. Trong một số trang phục, nữ ca sĩ còn tự tin khoe vòng eo phẳng lỳ cùng đôi chân thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, khán giả còn dành lời khen cho những khoảnh khắc cười tít mắt, thân thiện của Mỹ Tâm tại các sự kiện, chương trình âm nhạc. Cũng chính nhờ tính cách gần gũi, duyên dáng của mình mà suốt nhiều năm qua cô vẫn được xếp vào top những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất nhì showbiz Việt.

 

Lộ khoảnh khắc Mai Tài Phến trò chuyện thân mật bên cạnh gia đình Mỹ Tâm

(Techz.vn) Hình ảnh bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm trò chuyện bên cạnh gia đình nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tag:

mỹ tâm