Giải trí

Lộ 'thế lực' đằng sau bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM ngỡ ngàng

Lộ 'thế lực' đằng sau bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM ngỡ ngàng

Không chỉ đơn thuần xuất hiện "bóc phốt" trên livestream, để tạo nên sự gay cấn và hồi hộp cho khán giả qua mỗi tập “bóc trần”, bà Nguyễn Phương Hằng có cả một "thế lực" đứng sau. Đố chính là ekip hơn chục người của bà, mỗi cá nhân đều giữ một nhiệm vụ khác nhau.

Bà Hằng trên sóng livestream.

Bà Hằng có 5 nhóm trợ thủ đắc lực chính gồm: 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 1 thư ký riêng, team kỹ thuật chuyên phụ trách âm thanh, ánh sáng và chất lượng hình ảnh máy tính cho vợ Dũng Lò Vôi.

Không đơn thuần là một buổi livestream.

Mỗi đợt livestream bà Hằng huy động đội kỹ thuật hơn 3 người xử lý bao gồm: Âm thanh, ánh sáng, chạy trình chiếu,… Trợ lý sẽ chịu trách nhiệm in ấn hình ảnh từ các trang MXH. Ảnh chụp bình luận của CĐM khi nói về bà Hằng. Những thông tin được in sẵn sẽ được nữ đại gia công bố vào cuối mỗi video.

Bà chủ Đại Nam có 5 cánh tay phải đắc lực.

Còn về team trợ lý bà có 3 người (tên viết tắt: N.H.N, H.L, Đ.L) và 2 thư ký (tên viết tắt là P.T.T). Ngoài ra còn có 1 Nam MC – người này còn thường xuyên dẫn dắt những buổi tiệc của bà chủ Đại Nam.

Dàn trợ thụ hỗ trợ bà Hằng trong các buổi lên sóng.

Chồng bà – Dũng Lò Vôi đóng vai trò là một quân sư. Ngoài ra còn một vị quân sư nữa mà bà Hằng thường xuyên tham khảo ý kiến – đó chính là gymer Duy Nguyễn.

"Duy Nguyễn ơi tối nay khoảng 18h30 chị sẽ livestream đến 22h, 22h30, hôm nay có quá nhiều chuyện để nói. Chị muốn công bố cho mọi người một cái tin nữa là chị chỉ giữ lại quỹ mổ tim để chị hoạt động xuyên suốt còn lại chị sẽ dành hết tất cả số tiền trong quỹ khác để kiện những đứa khốn nạn nhất ra tòa" - bà Hằng nói. Chỉ kéo dài vài phút với nội dung việc bà hằng sẽ thuê luật sư để kiện antifan. Đáp lại sự nhiệt tình đó, nam gymer không quên nhắn nhủ: "Chị giữ tinh thần thoải mái để xuất hiện rạng ngời nhé chị".

Duy Nguyễn là một trong hai vị quân sư của bà.

Với dàn nhân vật hỗ trợ hùng hậu cùng với bằng chứng được bà Hằng thu thập, mỗi livestream của cô thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi, bình luận. Đa số tò mò xem nghệ sĩ nào sẽ là cái tên tiếp theo được bà chủ Đại Nam nhắc đến.

Bên cạnh đó, trên livestream tối ngày 25/5, bà Hằng đã có những chia sẻ về Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên, nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề tại sao Hoài Linh lại chậm trễ giải ngân khoản tiền 13 tỷ hỗ trợ và lý do tại sao nam danh hài đã chịu lên tiếng, thông báo chính thức sau khoảng thời gian dài im lặng.

Bà Hằng sẽ đứng ra bảo vệ những người bị hại.

Nhắc đến Võ Hoàng Yên, Bà Hằng chia sẻ nỗi đau mất mát của một gia đình nạn nhân, đó là bé Đ.T.H - em mất sau khi được ông Yên chữa trị. Họ mong muốn câu chuyện đau buồn của gia đình sẽ không xảy ra với mọi người.

Vì vậy bà chủ Đại Nam cho biết, sẵn sàng đứng lên đối đầu với những thế lực xấu, những người “lợi dụng lòng tin và những kể buôn bán cái niềm tin đó”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc trần’ Hoài Linh và Võ Hoàng Yên, lý giải việc không minh bạch 13 tỷ

(Techz.vn) Trên livestream tối 25/5, bà Hằng đã có những chia sẻ một cách chân thật nhất về mọi vấn đề xung quanh NS Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên.