Giải trí

Con trai ruột bất ngờ tiết lộ bí mật không ngờ của Hoài Linh giữa ồn ào 13 tỷ, khiến CĐM ngỡ ngàng

Con trai ruột bất ngờ tiết lộ bí mật không ngờ của Hoài Linh giữa ồn ào 13 tỷ, khiến CĐM ngỡ ngàng

Chiều 25/5, tài khoản Võ Lê Thành Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và NS Hoài Linh lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Mong bố thật nhìu sức khỏe. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gởi lời chúc sức khỏe đến bố”.

Dòng trạng thái mới nhất của Vo Le Thanh Vinh.

Đây được cho là hành động đầy ẩn ý của anh trước lùm xùm xoay quanh vấn đề Hoài Linh giải thích việc giải ngân trễ 13 tỷ đồng. Tuy không trực tiếp nhắc đến vụ việc của nam nghệ sĩ nhưng CĐM suy đoán anh đang an ủi bố mình trước cơn bão dư luận.

Anh liên tục theo dõi và ủng hộ bố mình.

Được biết Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, là con trai lớn của Hoài Linh. Dù ít khi Hoài Linh chia sẻ thông tin về gia đình, vợ con nhưng nếu ai thường xuyên theo dõi facebook của anh chàng Thành Vinh có thể thấy anh thường xuyên đăng tải ảnh cả gia đình và xưng hô với các thành viên trong gia đình khá thân thiết.

Hình ảnh thân thiết giữa hai bố con.

Trước đó, khi Hoài Linh bị bà Hằng liên tục gọi tên, Thành Vinh cũng đã có những động thái ủng hộ bố mình. Cụ thể vào ngày 13/05, anh chia sẻ lại bài viết từng khen ngợi nhân cách của nam danh hài với nội dung: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Con trai ruột Hoài Linh đáp trả dư luận.

Bên cạnh đó, Hoài Linh đã lên tiếng chính thức về việc giải ngân quỹ 13 tỷ đồng tiền hỗ trợ miền Trung mà anh đứng ra kêu gọi.

Hoài Linh lên tiếng về 13 tỷ đồng hỗ trợ.

Vì lý do dịch bệnh nên anh đã phải hoãn chuyến từ thiện lại không dưới 1 lần. Tuy nhiên dư luận cho đây là lí do không thuyết phục khi đã 6 tháng kể từ ngày anh thông báo dừng quyên góp. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn nhận về vô số ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này.

 

Duy Mạnh đăng dòng trạng thái chỉ trích, Hoài Linh có phải là cái tên được nhắc đến ?

(Techz.vn) Ngay khi Hoài Linh lên tiếng về vụ việc 13 tỷ đồng, Duy Mạnh đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý về vấn đề lươn lẹo, lấy tiền từ thiện về làm của riêng. Phải chăng anh đang nhắc đến NS Hoài Linh.