Giải trí

Lộ loạt ảnh Diệu Nhi – Anh Tú tìm địa điểm cưới

Lộ loạt ảnh Diệu Nhi – Anh Tú tìm địa điểm cưới

Diệu NhiAnh Tú là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Không công khai hình ảnh hẹn hò và yêu đương kín tiếng, cả hai bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 10/2019. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra trong thời gian tới.

Mới đây, “team qua đường” bất ngờ bắt gặp Diệu Nhi và Anh Tú sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phan Thiết. Trong clip, Anh Tú đứng sát cạnh bà xã, nam diễn viên còn tình tứ đặt tay lên vai ôm Diệu Nhi cực tình cảm.

Bức ảnh này cũng trùng khớp với hình ảnh mà cặp đôi đã cùng nhau khoe trên mạng xã hội vào ngày 13/8. Đặc biệt, Diệu Nhi còn thả thính công khai: “Tay nghề chụp cỡ này mới xứng đáng có được tình yêu của mình chứ”. Là những người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần hiếm hoi trong những năm gần đây Diệu Nhi và chồng bị bắt gặp xuất hiện bên nhau.

Theo nguồn tin riêng của Kenh14, những hình ảnh này được ghi nhận lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới. Phan Thiết cũng chính là quê nhà của cô dâu Diệu Nhi.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên sau đó cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật.

Đặc biệt, vào cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

 

Sao Việt đăng gì 24/8: Động thái bà xã Hồng Đăng khi chồng nhận tin bất lợi, Mr.Đàm báo tin dữ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 24/8. Hồng Đăng nhận tin bất lợi từ Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, vợ nam diễn viên có động thái đáng chú ý. Sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ phải bay về nước cấp tốc.