Xe máy

Lộ diện mẫu xe côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, trang bị xịn bậc nhất phân khúc

Lộ diện mẫu xe côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, trang bị xịn bậc nhất phân khúc

Mẫu xe Bajaj Pulsar 160 mới đây đã được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm trước khi sản xuất thương mại. Phiên bản mới có thể được gọi là N160 và những suy đoán cho thấy mẫu xe này có thể được tung ra thị trường vào nửa cuối tháng 6/2022. Đây không phải là chiếc mô tô duy nhất hiện đang chạy thử nghiệm và có vẻ như một chiếc Pulsar 150 hoàn toàn mới dựa trên cặp song sinh Pulsar 250 đã được bắt gặp trên camera.

Vào đầu tháng trước, phiên bản thử nghiệm của Bajaj Pulsar 125 thế hệ tiếp theo đã bị theo dõi và xuất hiện mối nghi ngờ về việc liệu đây sẽ là chiếc mô tô 125 cc hay 150 cc. Có vẻ như một chiếc Pulsar 150 mới đang được phát triển và phien bản này có thể có kiểu dáng lấy cảm hứng từ F250/N250 trong khi vẫn giữ lại một số yếu tố kiểu dáng của Pulsar thông thường cùng với một hệ thống truyền động mới.

Lộ diện mẫu xe côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, trang bị xịn bậc nhất phân khúc ảnh 1

Sự khác biệt rõ ràng nhất có thể nhận thấy trong những hình ảnh gián điệp về Bajaj Pulsar 150 là đèn pha projector mới và Đèn chiếu sáng ban ngày LED Wolf Eyed mới trong khi đèn đuôi LED được vay mượn từ cặp song sinh 250cc. Các bánh xe hợp kim cũng là loại mới và chúng có thể nhẹ hơn, mang lại sự ổn định cao hơn. Yên xe tách rời được lấy từ Bajaj Pulsar 250 Twins và thanh vịn được chia đôi cũng có thiết kế sắc nét.

Bảng điều khiển công cụ bán kỹ thuật số cũng có thể tương tự như Bajaj Pulsar F250 và N250. Khung hình ống mới được sử dụng trong 250 Twins sẽ được mở rộng cho các mẫu xe Pulsar khác trong dòng sản phẩm trên các phân khúc khác nhau và kiến ​​trúc nhiều khả năng sẽ được kết hợp vào Pulsar 150 2022. Phanh đĩa trước cũng giống như loại được sử dụng trên Twins nhưng có thể kích thước sẽ nhỏ hơn.

Lộ diện mẫu xe côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, trang bị xịn bậc nhất phân khúc ảnh 2

Về mặt hiệu suất, động cơ xi-lanh đơn 150 cc làm mát bằng không khí mới có thể được sử dụng và đây có thể là phiên bản nhỏ gọn hơn của động cơ 250cc có trong 250 Twins với cải tiến mới. Các con số hiệu suất có thể vào khoảng 14 mã lực và 13,25 Nm như động cơ hiện có.

Những điểm nổi bật khác trên Bajaj Pulsar 150 là màn hình ngắn, gương chiếu hậu thiết kế sắc nét, phuộc trước dạng ống lồng, chắn bùn ngắn ở phía trước và phía sau, tay lái thẳng đứng và phần mở rộng bình xăng nổi bật. Bajaj Pulsar 150 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho các mẫu xe underbone đã có phần nhàm chán như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

 

Kia Sorento mới bất ngờ đổ bộ đại lý Việt, ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner

(Techz.vn) Phiên bản mới của Kia Sorento – đối thủ nặng ký của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner đã cập bến đại lý Việt Nam và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.