Ô tô

'Ác mộng' của Honda City mở bán từ ngày mai, giá siêu rẻ làm Toyota Vios và Hyundai Accent lép vế

'Ác mộng' của Honda City mở bán từ ngày mai, giá siêu rẻ làm Toyota Vios và Hyundai Accent lép vế

Mẫu Sedan cỡ trung Volkswagen Virtus được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào ngày mai (9/6/2022). Mẫu sedan này đã chính thức được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 3/2022. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước mẫu sedan Virtus mới qua hình thức trực tuyến hoặc tại đại lý ủy quyền của Volkswagen bằng cách thanh toán số tiền cọc 11.000 Rs (khoảng 3,25 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu sedan mới của Volkswagen dự kiến ​​sẽ có giá từ 11 lakh Rs đến 18 lakh Rs (khoảng 325 đến 533 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

'Ác mộng' của Honda City mở bán từ ngày mai, giá siêu rẻ làm Toyota Vios và Hyundai Accent lép vế ảnh 1

Volkswagen Virtus đã bắt đầu được đưa đến các đại lý để khách hàng xem trước và lái thử. Đây là mẫu xe thứ hai của thương hiệu Volkswagen nằm trong Dự án Ấn Độ 2.0. Mẫu sedan mới sẽ dựa trên nền tảng MQB AO IN của Volkswagen Group, đã được sử dụng làm nền tảng cho VW Taigun, Skoda Kushaq và Slavia.

Mẫu sedan Volkswagen Virtus mới sẽ có 6 biến thể gồm Comfortline 1.0 MT, Highline 1.0 MT, Highline 1.0 AT, Topline 1.0 MT, Topline 1.0 AT và GT 1.5 DCT. Xe sẽ được cung cấp với hai tùy chọn động cơ là xăng tăng áp 1.0L 3 xi-lanh và xăng tăng áp 1.5L 4 xi-lanh. Trong khi tuỳ chọn động cơ 1.0L cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178Nm thì động cơ turbo 1.5L tạo ra 150 mã lực và mô-men xoắn 250Nm.

'Ác mộng' của Honda City mở bán từ ngày mai, giá siêu rẻ làm Toyota Vios và Hyundai Accent lép vế ảnh 2

Động cơ xăng tăng áp 1.0L sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ xăng tăng áp 1.5L sẽ đi kèm với hộp số tự động 7 cấp DCT. Volkswagen Virtus sẽ có 6 màu sơn ngoại thất bao gồm Bạc phản quang, Đỏ anh đào hoang dã, Trắng kẹo, Vàng Curcuma, Xanh dương ánh kim và Thép Carbon.

'Ác mộng' của Honda City mở bán từ ngày mai, giá siêu rẻ làm Toyota Vios và Hyundai Accent lép vế ảnh 3

Volkswagen Virtus mới có chiều dài 4.561mm, chiều rộng 1.752mm và chiều cao 1.507mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2651mm. Nhờ chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc, VW Virtus mới mang đến không gian cốp lớn với dung tích 521 lít. VW Virtus mới sẽ cạnh tranh với “người anh em họ” Skoda Slavia, Hyundai Verna (tên gọi của Hyundai Accent tại Ấn Độ), Maruti Suzuki Ciaz, Toyota Vios và Honda City.

 

Suzuki Ertiga Hybrid chính thức lên kệ trong tuần này, giá dự kiến ‘huỷ diệt’ Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Ngày Suzuki Ertiga Hybrid chính thức lên kệ đã cận kề và áp lực đè nặng lên Mitsubishi Xpander đang ngày một lớn.