Xe máy

Honda Vision sắp ra rìa vì Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với thiết kế đẹp mắt không chỗ chê

Honda Vision sắp ra rìa vì Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với thiết kế đẹp mắt không chỗ chê

Việc Honda đã cấp bằng sáng chế cho chiếc xe tay ga điện U-Go ở Ấn Độ chỉ vài tháng sau khi mẫu xe này được tung ra thị trường Trung Quốc, đã được đưa ra ánh sáng vào năm ngoái. Thông qua Wuyang-Honda Motors (Quảng Châu), một liên doanh được thành lập bởi Công ty Tập đoàn Ô tô Quảng Châu và Honda Motor Nhật Bản vào năm 1992, chiếc xe tay ga này đã được giới thiệu với hai biến thể.

Honda Vision sắp ra rìa vì Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với thiết kế đẹp mắt không chỗ chê ảnh 1

Honda U-Go có công suất định mức là 1,6 mã lực  và công suất tối đa là 2,4 mã lực với động cơ mang lại hiệu suất tối đa là 88%. U-Go có tốc độ tối đa được công bố là 53 km/h và phạm vi di chuyển ước tính trên một lần sạc là hơn 65 km. Tập trung vào đối tượng khách hàng trong thành thị, chiếc xe tay ga không khí thải này có giá 7.988 Nhân dân tệ Trung Quốc (khoảng 27 triệu đồng) khi được bán ra thị trường.

Biến thể thông số kỹ thuật thấp của Honda U-Go có công suất 1 mã lực và tốc độ tối đa 43 km/h. Vào thời điểm ra mắt, xe có giá 7.499 Nhân dân tệ (khoảng 26 triệu đồng) Và cả hai biến thể đều có pin Li-ion 48 volt có thể tháo rời. Phạm vi di chuyển có thể được mở rộng lên 130 km bằng cách sử dụng pin thứ hai nhưng người dùng sẽ phải hy sinh không gian chứa đồ.

Honda Vision sắp ra rìa vì Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với thiết kế đẹp mắt không chỗ chê ảnh 2

Một số tính năng chính của Honda U-Go là sàn để chân lớn, bảng điều khiển công cụ LCD với các thông tin cơ bản như trạng thái pin, phạm vi di chuyển, chế độ và tốc độ, cổng sạc USB, cảnh báo chống trộm, không gian cốp chứa đồ dưới xe 26 lít, đèn pha LED hình hộp bao quanh đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED sắc nét, tích hợp đèn báo rẽ LED và yên xe đơn màu đen.

Mẫu xe tay ga chạy điện của Honda có thiết kế thoải mái với tay lái cao, dòng chữ U-Go ở hai bên và bánh xe hợp kim màu đen. Honda U-Go được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau, đồng thời được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và sau. Chiều cao yên của chiếc xe tay ga chạy điện này ở mức 740 mm và xe cũng có kết nối Bluetooth, GPS.

Honda Vision sắp ra rìa vì Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với thiết kế đẹp mắt không chỗ chê ảnh 3

Khung xe Honda U-Go được làm từ thép ống cường lực dày và đã được kiểm định độ bền trên cung đường xấu. Trước đó, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã cấp bằng sáng chế cho PCX cùng với X-ADV tại Ấn Độ và hiện đang phát triển một mẫu xe tay ga điện cho thị trường này.

Sự xuất hiện của Honda U-Go trong thời điểm giá xăng dầu “leo thang” hứa hẹn sẽ khiến cho các mẫu xe máy chạy xăng như Honda Vision, Yamaha Janus bị “thất sủng”.

 

Mẫu xe mới giá 12 triệu đồng ra mắt với loạt trang bị hiện đại, ngày Honda Vision ‘ra rìa’ đã tới

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ vừa ra mắt hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị phần của Honda Vision nhờ sở hữu nhiều ưu điểm những trang bị ấn tượng.