Giải trí

Lộ clip Ngân 98 say bê bết trong thang máy, bị Lương Bằng Quang túm tóc

Lộ clip Ngân 98 say bê bết trong thang máy, bị Lương Bằng Quang túm tóc

Ngày hôm qua (18/11), cư dân mạng “dậy sóng” khi Lương Bằng Quang chia sẻ clip Ngân 98 say xỉn đến “mất lí trí” lên YouTube. Nam ca sĩ gây choáng khi công khai chuốc say và xem phản ứng của bạn gái khi say sẽ như thế nào.

Đầu video, Lương Bằng Quang và Ngân 98 có mặt trong một quán bar kín, liên tục nhảy nhót và uống rượu nặng. Đến khi say xỉn, cặp đôi cùng nhau trở về khách sạn. Suốt video là hình ảnh nữ DJ loạng choạng, đi trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Nhưng điều người xem chú ý chỉ là trang phục “mặc như không mặc” của Ngân 98, cùng màn khoe vòng 1 quá sức táo bạo.

Ngân 98 tỏ ra rất mệt mỏi, đi thang máy mà không thể đứng vững, liên tục muốn ói mửa. Lương Bằng Quang liên tục phải giữ người yêu và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nắm tóc bạn gái kéo đi.

Thậm chí, đến sáng ngày hôm sau, Ngân 98 vẫn “bê bết” và nam ca sĩ phải chăm người yêu suốt ngày hôm đó. Lương Bằng Quang cũng tiết lộ bạn gái đã uống đến hơn 6 ly cocktail và việc uống liên tục mới khiến cô nàng say xỉn đến mức độ như vậy.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi hị phi nổi tiếng trong showbiz Việt. Cặp đôi không ít lần khiến dư luận xôn xao vì có những hành động và phát ngôn phản cảm.

Tuy nhiên, dương như cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều không quan tâm đến thị phi mà mình tạo ra, cho rằng đây là cách sống thật và thẳng thắn với chính bản thân mình, không thích làm màu và giả tạo.

 

Động thái lạ của Lâm Vỹ Dạ khi bị tẩy chay dữ dội, loạt sao Việt lo lắng, phải liên tục trấn an

(Techz.vn) Sau khi bị một bộ phận công chúng tẩy chay diện rộng, Lâm Vỹ Dạ đã có động thái đầu tiên, khiến loạt sao Việt như Ốc Thanh Vân, Midu và cả ông xã Hứa Minh Đạt lo lắng không ngừng.