Giải trí

Lộ clip cận cảnh thái độ của Trường Giang khi thấy Bảo Anh tuột dây váy, chỉ ánh mắt nói lên tất cả

Lộ clip cận cảnh thái độ của Trường Giang khi thấy Bảo Anh tuột dây váy, chỉ ánh mắt nói lên tất cả

Vừa qua, Bảo Anh tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt thương hiệu mới. Nữ ca sĩ mời một số người nổi tiếng đến tham dự chung vui với mình. Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Trường Giang, Quốc Trường, Dương Khắc Linh, Trung Quân idol, doanh nhân Đức Huy... đã bớt thời gian để có mặt. Đây cũng là dịp các ngôi sao được gặp gỡ nhau sau thời gian dài.

truong-giang-1

Là chủ nhân của sự kiện, Bảo Anh xuất hiện đằm thắm trong bộ váy trắng mỏng manh. Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế đầy gợi cảm, khoe được phần lưng trần nõn nà. Bên cạnh đó là phần xẻ tà cao, giúp đôi chân càng trông thon dài hơn.

bao-anh-2

bao-anh-1

Thế nhưng, chiếc váy xinh đẹp của Bảo Anh lại bất ngờ gặp sự cố tuột dây buộc phía sau khi cô không chú ý. Khoảnh khắc này được nhiều người có mặt tại sự kiện ghi lại. Cụ thể, Bảo Anh đang ngồi trò chuyện rôm rả với Trường Giang, doanh nhân Đức Huy, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng thì đột nhiên đứng dậy. Lúc này cô vẫn chưa biết đến sự cố đang gặp phải, thản nhiên bước đi. Hồng Ngọc đã phát hiện ra dây váy của đối phương bị tuột, lập tức gọi đàn em quay lưng lại để mình buộc giúp.

bao-anh-3

bao-anh-4

bao-anh-5

bao-anh-6

Sự việc chỉ diễn ra trong một vài giây nhưng tất cả những người có mặt xung quanh đều biết đến. Trường Giang đứng đối diện Bảo Anh, tỏ ra khá bất ngờ khi đàn em gặp sự cố khó nói. Không mất quá nhiều thời gian, nam danh hài lập tức định hình lại và quay mặt đi hướng khác. Chính nhờ ánh mắt tinh tế đó đã giúp cho Bảo Anh bớt ngượng ngùng.

Trước đây Trường Giang từng nhiều lần bị công kích vì hành động kém duyên khi đứng cạnh các đồng nghiệp nữ nhưng lần này mọi chuyện đã khác. Hành động của ông xã Nhã Phương tại sự kiện vừa qua nhận về nhiều lời khen ngợi.

 

Sao 9/7: Đàm Vĩnh Hưng buồn bã báo tin không vui, danh tính sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip nhạy cảm

(Techz.vn) – Sao Việt 9/7: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận hậu quả nặng nề dù chưa về nước, chuyên gia tuyên bố đầy đanh thép; Rộ tin 1 sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip ‘nóng’, cư dân mạng đồng loạt đòi ‘tẩy chay’; Đàm Vĩnh Hưng báo tin không vui vì người thân gặp sự cố, sao Việt và khán giả đồng loạt an ủi.