Tablet - Laptop - Máy tính

Lộ bằng chứng Samsung đang phát triển máy tính bảng gập 'ba khúc'

Lộ bằng chứng Samsung đang phát triển máy tính bảng gập 'ba khúc'

Samsung đã cho ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại của mình với dòng Z. Nhưng không dừng lại ở đó ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Samsung đang rất tham vọng để mở rộng các thiết bị gập bao gồm cả máy tính bảng trong tương lai. Một báo cáo gần đây cho biết gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc có kế hoạch phát hành một chiếc máy tính bảng có thể gập được gọi là Galaxy Z Fold Tab vào năm tới.

Let's Go Digital phát hiện Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) vào ngày 23 tháng 4 cho 'Samsung Z Fold'. Mặc dù đơn đăng ký còn ít thông tin chi tiết, nhưng nó đã tiết lộ rằng nhãn hiện này dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Năm ngoái, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu 'Galaxy Z' và 'Z Flip'. Các đơn đăng ký khi đó chỉ dành cho điện thoại. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ là một máy tính bảng gập ba khúc với hai bản lề kép. Kèm theo mặt kính siêu mỏng và tương thích với S-Pen.

Máy tính bảng có thể gập lại đầu tiên của Samsung được cho là sẽ được phát hành vào quý đầu tiên của năm 2022, cùng với dòng Galaxy S22.

 

Samsung đang lên kế hoạch thiết kế Galaxy Watch 4: Lột xác hoàn toàn so với Galaxy Watch 3

(Techz.vn) Hiện tại Samsugn đang lên kế hoạch xây dựng thiết kế cho Galaxy Watch 4. Nhiều khả năng Galaxy Watch 4 sẽ có thiết kế lột xác hoàn toàn so với Galaxy Watch 3.