Smart Phone - Điện thoại

Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sắp ra mắt, iPhone 14 sớm có đối thủ đáng gờm

Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sắp ra mắt, iPhone 14 sớm có đối thủ đáng gờm

Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt loạt điện thoại thông minh Galaxy S23. Thông thường, trước khi một chiếc điện thoại mới trình làng, thông tin về nó sẽ xuất hiện trên một số trang chứng nhận và Galaxy S23 mới đây cũng được phát hiện như vậy.

Galaxy S23 của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trước đây đã được phát hiện trên trang web chứng nhận BIS và cùng lúc đó, chiếc điện thoại sắp ra mắt cũng đã xuất hiện trên nền tảng NBTC.

Về cơ bản, điều này gợi ý rằng thời điểm ra mắt của nó sắp đến gần, vì chúng ta sắp bước sang một năm mới. Nhìn vào danh sách trực tuyến này, chúng ta có thể thấy rằng chiếc điện thoại hàng đầu thế hệ tiếp theo của thương hiệu Galaxy S23 sẽ có số kiểu máy SM-S911B/DS.

Dựa trên những gì chúng ta biết cho đến nay, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S23 được cho là sẽ ra mắt với màn hình AMOLED 6,1 inch có tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+. Ở mặt sau, thiết bị dự kiến ​​sẽ có camera ba 50 megapixel thiết lập, trong khi mặt trước có thể chứa một game bắn súng selfie 12 megapixel.

Về cấu hình, thiết bị dự kiến ​​sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 hoặc chipset Exynos 2300. Các thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 dựa trên One UI 5 ngay khi xuất xưởng và được cho là sẽ cung cấp khả năng sạc nhanh lên đến 25W.

 

Apple xác nhận sử dụng cảm biến camera Sony cho iPhone

(Techz.vn) Trong tương lai, iPhone sẽ được trang bị cảm biến Sony để nâng cao chất lượng ảnh chụp nhằm cạnh tranh với Samsung và Xiaomi.