Tư vấn A-Z

Giá iPhone 13 Pro Max cập nhật giữa tháng 12 giảm sâu kỷ lục, rẻ đánh bật Galaxy S22 Ultra

Giá iPhone 13 Pro Max cập nhật giữa tháng 12 giảm sâu kỷ lục, rẻ đánh bật Galaxy S22 Ultra

Sau khi các đại lý bổ sung số lượng lớn iPhone 14 Pro Max và bán với giá giảm kỷ lục, giá iPhone 13 Pro Max cũng chịu nhiều tác động, tiếp tục giảm sâu để thu hút khách hàng. Không chỉ vậy, giá iPhone 13 Pro Max ngày càng sát giá Galaxy S22 Ultra khiến đối thủ nhà Samsung đứng ngồi không yên.

Giá iPhone 13 Pro Max cập nhật giữa tháng 12

Cập nhật mới nhất ngày 12/12, giá iPhone 13 Pro Max đã giảm hơn chục triệu so với khi mới ra mắt, cụ thể như sau:

  • iPhone 13 Pro Max – 128GB: 26.150.000 đồng
  • iPhone 13 Pro Max – 256GB: 28.350.000 đồng
  • iPhone 13 Pro Max – 512GB: 32.990.000 đồng
  • iPhone 13 Pro Max – 1TB: 37.990.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 13 Pro Max hiện nay đã giảm từ 7 – 12 triệu đồng so với giá niêm yết, ngày càng sát giá Galaxy S22 Ultra khiến đối thủ nhà Samsung đứng ngồi không yên vì cạnh tranh gay gắt.

Thiết kế vuông vức với tai thỏ đặc trưng

iPhone 13 Pro Max vẫn có thiết kế vuông vức, mặt lưng kính cùng màn hình tai thỏ tràn viền giống phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, so với người anh em ra mắt trước đó, iPhone 13 Pro Max đã được Apple thu gọn phần tai thỏ tới 20% để tăng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng.

Hơn nữa, điện thoại cũng có cảm biến camera sau lớn hơn và thêm tùy chọn màu Sierra Blue khiến nhiều người “mê mẩn”. Ngoài ra, nó vẫn có khung viền thép cao cấp, chắc chắn, chống va đập và trầy xước rốt, khả năng kháng nước, kháng bụi cũng ở top đầu.

Chip A15 Bionic mạnh mẽ, màn hình OLED sắc nét

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình OLED lớn 6,7 inch đi kèm công nghệ Super Retina XDR có khả năng tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị sắc nét, sống động. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cho các động tác chạm vuốt mượt mà, hiệu ứng chơi game đỉnh cao hơn.

Được cung cấp sức mạnh từ chipset A15 Bionic, iPhone 13 Pro Max có khả năng kết nối 5G siêu nhanh mà vẫn tiết kiệm pin. Con chip này cũng giúp người dùng đảm bảo sự riêng tư khi trò chuyện với Siri hay tương tác với Live Text.

Hơn nữa, RAM 6GB và nhiều tùy chọn lưu trữ đi kèm cũng giúp điện thoại có khả năng đa nhiệm tốt, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích. Viên pin trên điện thoại cũng được nâng cấp, tăng 2.5 giờ so với iPhone 12 Pro Max.

3 mắt camera chất lượng

iPhone 13 Pro Max vẫn có cụm 3 camera đặt trong mô đun hình vuông gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và camera telephoto 12MP. Camera góc siêu rộng với nhiều nâng cấp mang tới những bức ảnh góc siêu rộng tự nhiên, chân thực và có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2cm.

Bên cạnh đó, cảm biến LiDAR mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) tốt nhất cho người dùng cũng như hỗ trợ cho cụm camera lấy nét trong môi trường ánh sáng yếu. Apple cũng nâng cấp chế độ quay phim chuẩn điện ảnh Cinematic giúp người dùng lấy nét vào chủ thể dễ dàng hơn.

Tại sao iPhone 13 Pro Max vẫn được nhiều người lựa chọn trong tháng 12/2022?

So với iPhone 14 Pro Max, iPhone 13 Pro Max mặc dù có hiệu năng không mạnh bằng nhưng nó lại được rao bán với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hơn nữa, so với đối thủ Galaxy S22 Ultra, iPhone 13 Pro Max vẫn được đánh giá cao hơn bởi sự chắc chắn, bền bỉ, con chip mạnh, không lỗi thời và đặc biệt là diện mạo đẳng cấp. Chính vì vậy, mặc dù đã ra mắt hơn một năm nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn là một trong những chiếc flagship được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

 

Giá iPhone 14 giữa tháng 12 giảm kỷ lục, rẻ đe nẹt Galaxy S22 Plus

(Techz.vn) Sau chuỗi ngày cháy hàng khi mới mở bán, giá iPhone 14 hiện đang đã mềm hơn rất nhiều, ngày càng sát giá Galaxy S22 Plus khiến đối thủ nhà Samsung lo lắng.