Giải trí

Lộ ảnh Mai Phương Thúy tình cảm với Noo Phước Thịnh trên ô tô, hành động khiến CĐM ‘bấn loạn’

Lộ ảnh Mai Phương Thúy tình cảm với Noo Phước Thịnh trên ô tô, hành động khiến CĐM ‘bấn loạn’

Mai Phương ThúyNoo Phước Thịnh được coi là cặp đôi luôn khiến dân tình “quắn quéo” khi luôn biết cách trêu đùa trái tim fan hết lần này đến lần khác nhưng không hề xác nhận có “yêu lại từ đầu” hay không.

Cả hai đến nay vẫn giữ thái độ than thiết hậu chia tay, thậm chí còn bị bắt gặp nhiều khoảnh khắc tình cảm “trên mức tình cảm”.

Mới đây nhất, khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, một người bạn của cả hai đã chia sẻ lại hình ảnh bộ ba Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh check-in xe hơi. Dựa theo trang phục mà cả ba diện, nhiều người suy đoán rằng tấm ảnh này được ghi lại vào tối ngày 12/10 khi bộ ba cùng sang nhà Đông Nhi ăn mừng sinh nhật.

Đăng tải hình ảnh, người bạn này còn ghi dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Mình chỉ focus (tập trung, chú ý) vào cô bạn cùng tuổi đội nón chữ B - sao trẻ như gái 18 vậy Phạm Quỳnh Anh?". Song, ngay lập tức dân tình nhận ra điểm bất thường.

Quả thật trong bức ảnh này, dù trang bị kín mít, Phạm Quỳnh Anh trông vẫn toát lên sự trẻ trung, chẳng ai nhận ra cô đã là bà mẹ 1 con. Điều đáng nói, đi chung với Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh lại bất đắc dĩ phải làm "bóng đèn" (cụm từ chỉ người ngoài xuất hiện phá đám cặp đôi).

Theo đó, Mai Phương Thúy không ngần ngại quàng tay và nghiêng đầu vào vai Noo Phước Thịnh. Nếu nhìn qua ai cũng thấy cả hai toát lên hình ảnh 1 cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Dưới phần bình luận, dân tình không ngừng “quắn quéo” trước khoảnh khắc đầy mùi mẫn này của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

"Tui thì chỉ chú ý vào hai anh chị kia thôi nha".

"Ôi anh chồng của em sánh bước bên ai kia rồi".

"Khổ thân chị Phạm Quỳnh Anh, đi chung chi rồi giờ tự nhiên hoá bóng đèn haha".

Trên thực tế, Mai Phương Thúy và Noo Phước thịnh đã chia tay từ nhiều năm nay. Cả hai giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết hậu chia tay. Cặp đôi vẫn thường xuyên “thả thính” trên mạng xã hội và phát “cẩu lương” cho người hâm mộ.

Trước đó, Noo Phước Thịnh còn không ngần ngại gọi nàng hậu là vợ. Anh cũng công khai đoạn tin nhắn mật ngọt của cả hai khi Mai Phương Thúy gọi nam ca sĩ là "chồng yêu".

 

Trang Trần công khai địa chỉ, thách người đến tạt mắm tôm: ‘Đủ bản lĩnh vào, xem còn toàn thây không

(Techz.vn) Trang Trần không ngại va chạm, trực tiếp công khai địa chỉ nhà, thách người đến làm loạn sau ồn ào “ép cung” Hồ Văn Cường.