Giải trí

Trang Trần công khai địa chỉ, thách người đến tạt mắm tôm: ‘Đủ bản lĩnh vào, xem còn toàn thây không

Trang Trần công khai địa chỉ, thách người đến tạt mắm tôm: ‘Đủ bản lĩnh vào, xem còn toàn thây không

Mới đây, trong livestream tối ngày hôm qua (13/10), Trang Trần nhắc đến tin đồn nhà riêng bị tạt mắm tôm đang “rần rần” thời gian gần đây.

Qua đó, cựu người mẫu công khai địa chỉ nhà, thách thức cũng như gửi thông điệp những kẻ đang ghét mình:

“Ai thích tạt mắm tôm thì cứ ghé. Ghé tạt cái, phải quay livestream rõ cái cửa nhà tao, địa chỉ nhà tao thì mới là anh hùng, còn lấy hình trên mạng có giá trị gì?

Chúng mày thử vào nhà tao hắt cái gì đi, xem có toàn thây đi ra không. Đủ bản lĩnh cứ vào, còn ra được toàn thây hay không là tao không biết nha".

Nguyên nhân khiến Trang Trần “nổi đóa” đến vậy là vào ngày 12/10, trên mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là nơi ở của Trang Trần bị tạt sơn và mắm tôm sau ồn ào “ép cung” Hồ Văn Cường.

Cảnh chất bẩn vấy đầy căn nhà khiến người xem không khỏi rùng mình. Song theo tìm hiểu, đây không phải nơi ở của Trang Trần. Loạt ảnh thực chất là sưu tầm trên mạng, tổng hợp các vụ ném chất bẩn và cắt ghép lại, cố tình gắn với tên tuổi chân dài 8X.

Những ngày qua, Trang Trần là cái tên “chiếm sóng” dư luận khi liên tục tham gia vào chuyện gia đình Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Đáng chú ý, trong đêm 9/10, cô còn đến tận nhà giọng ca trẻ để livestream hỏi rõ về chuyện có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia Bình Dương “đòi tiền cát-xê giùm” không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Hành động của Trang Trần gặp phải vô vàn ý kiến trái chiều. Phần lớn khán giả chỉ trích cựu người mẫu đang ức hiếp, xâm pham quyền riêng tư giọng ca 18 tuổi.

Tuy nhiên, trước những lời chỉ trích, Trang Trần tuyên bố chấp nhận và sẽ tiếp tục nói lên quan điểm của bản thân. Bởi ngay khi xác định tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, cô đã lường trước được việc bị dư luận công kích.

Ngay sau livestream của Trang Trần, một số người thân thiết, cộng sự của Phi Nhung cũng lên tiếng "dằn mặt" giọng ca trẻ vì im lặng.

 

Bị tố không minh bạch tiền từ thiện, Thúy Diễm đáp trả ‘xanh rờn’, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị tố không chịu minh bạch tiền từ thiện, Thúy Diễm ngy lập tức đáp trả, giải đáp thắc mắc cho khán giả.