Giải trí

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà hơn 1 tuổi đã bộc lộ năng khiếu đáng kinh ngạc, vượt xa 'thánh hề' Leon

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà hơn 1 tuổi đã bộc lộ năng khiếu đáng kinh ngạc, vượt xa 'thánh hề' Leon

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại hành trình bập bẹ tập nói của con gái Lisa. Dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Hà Hồ đã có thể nói tròn vành rõ chữ, thậm chí còn có trí thông minh hơn người với khả năng ghi nhớ ‘thần tốc’. Trong clip, nhóc tì chăm chú lắng nghe câu hỏi của mẹ và trả lời rõ ràng khi đếm số từ 1 đến 3. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, nể phục.

Có thể thấy, không chỉ chăm chút cho con về mặt thể chất, ‘bà mẹ bỉm sữa’ Hồ Ngọc Hà cũng rất chú trọng đến sự phát triển trí tuệ của con. Nữ ca sĩ cũng tham khảo và lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau nhằm thúc đẩy trí thông minh và khả năng ghi nhớ của bé. Chính vì thế, các nhóc tì của cô mới đạt được trình độ ‘thượng thừa’ đến vậy.

Không những thế, ngay từ khi còn nhỏ, bé Lisa cũng được nhiều người đánh giá là thông minh, lanh lợi hơn Leon. Trong các giờ học, Lisa đều rất chăm chú và tập trung quan sát sự hướng dẫn của ba mẹ. Còn cậu bé Leon thì lại liên tục bị ba mẹ phàn nàn chuyện học hành vì quá chểnh mảng: “Chắc sau này Lisa phải dạy kèm em Leon quá. Học mà cứ mơ màng nhìn ra cửa sổ cười hoài. Làm má nó lâu lâu cũng hơi run, tưởng ổng đang nói chuyện với ai”.

Kể từ khi chào đời, cặp nhóc tì nhà Hà Hồ liên tục giật spotlight với hàng loạt biểu cảm đáng yêu và ngộ nghĩnh. Nếu Leon sở hữu “gương mặt giải trí” khiến ai cũng phải bật cười mỗi lần xuất hiện thì Lisa lại điềm tĩnh và ra dáng đàn chị hơn. Dù là cặp song sinh nhưng Lisa và Leon mỗi người lại mang một màu sắc riêng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trải lòng về những mong muốn của một người mẹ, Hồ Ngọc Hà đã tâm sự trong dịp sinh nhật 1 tuổi của các con: “Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình”.

Được biết, cặp song sinh Lisa và Leon chính là trái ngọt cho chuyện tình đẹp tựa cổ tích của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Hiện tại, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

Hậu chia tay bạn trai 5 năm, Hòa Minzy khẩn thiết xin khán giả ngưng làm 1 điều với tình cũ

(Techz.vn) Hết tình còn nghĩa, dù đã ‘đường ai nấy đi’ với chồng thiếu gia nhưng ca sĩ Hòa Minzy vẫn lặng lẽ làm điều này cho bạn trai 5 năm gắn bó.