Xe máy

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao!

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao!

Mới đây, công ty Canopus là liên doanh của SRAM & MRAM và ATD Group tại thị trường Ấn Độ đã hé lộ loạt mẫu xe máy điện hoàn toàn mới dự kiến sẽ có mặt vào tháng 3 tới với các mẫu xe gồm Aurora, Scarlett, Colette và Valeria.

Hãng xe điện cho biết, các sản phẩm mới sẽ tích hợp các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Đức và Hàn Quốc như CAMIVT cho bộ truyền động, công nghệ FOC cho bộ điều khiển... Bên cạnh đó, Canopus còn đưa ra thông báo rằng, từ tháng 4 năm 2022, công ty sẽ bắt đầu sản xuất xe tay ga với 99% là xe bản địa.

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao! ảnh 1

Những mẫu xe mới của hãng được trang bị bảng điều khiển TFT thông minh và ứng dụng di động hiển thị thông tin chi tiết như hành vi lái xe của người lái xe, tình trạng pin, chế độ lái và hơn thế nữa. Xe điện của Canopus cũng có các tính năng như định vị địa lý, theo dõi GPS, tính năng SOS dành cho nữ lái xe,...

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao! ảnh 2

Thời gian sạc pin trên xe máy điện mới từ 4 đến 5 giờ, tuy nhiên, công ty cũng chia sẻ rằng công nghệ này sẽ được nâng cấp để cung cấp 80% pin chỉ trong vòng 30 phút. Nhà sản xuất còn trang bị tùy chọn thay thế hoặc hoán đổi pin, đồng thời tính khả dụng của trạm sạc sẽ được chỉ ra trên ứng dụng chính thức.

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao! ảnh 3

Hiện tại, hãng vẫn chưa hé lộ thêm thông tin chi tiết và mức giá của các mẫu xe mới này nhưng dự kiến kiểu dáng sẽ còn long lanh hơn cả mẫu xe ga Honda Vision 2021 ở Việt Nam, và mức giá hứa hẹn cạnh tranh so với các mẫu xe khác ở thị trường Ấn Độ.

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà còn giảm khí thải ra môi trường và những mẫu xe điện của Canopus có thể là sự tham khảo dành cho khách hàng thay vì các mẫu xe ga truyền thống.

 

'Giật bắn mình' với chiếc Toyota Innova rao bán giá rẻ 164 triệu: Ai mua Honda SH 150i nghĩ lại ngay

(Techz.vn) Với mức giá chỉ nhỉnh hơn Honda SH 150i 2021 vài chục triệu đồng thì người tiêu dùng có thể tham khảo chiếc Toyota Innova đang được bán lại với giá rẻ không tưởng.