Giải trí

Lisa đích thị là 'chị gái nhà người ta', 2 tuổi đã biết thay mẹ Hà đút cho em trai Leon ăn

Lisa đích thị là 'chị gái nhà người ta', 2 tuổi đã biết thay mẹ Hà đút cho em trai Leon ăn

 

Không chỉ được chú ý vì có ba mẹ là người nổi tiếng, cặp song sinh Lisa - Leon còn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả, thậm chí có hẳn fan club riêng nhờ vẻ ngoài đáng yêu và tính cách thú vị. Nếu chị ba Lisa trầm tính, dịu dàng thì cậu út Leon có phần nghịch ngợm và hài hước. Mỗi khoảnh khắc của cả hai được Hồ Ngọc Hà đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được lượng tượng tác lớn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lisa thay mẹ ân cần đút cơm cho Leon khiến người xem "tan chảy" vì quá đỗi ngọt ngào. Trong clop, Leon vì ham chơi mà không chú tâm trong giờ ăn, đo đó Lisa đã "ra tay" đút đồ ăn cho em. Cô bé dõng dạc nói với em trai “Quay lại đây”, khi em không tập trung liền dứt khoát kéo em lại gần và tận tình đưa đồ ăn lên miệng. Khi Leon bất ngờ quay ngoắt đi, mẹ Hà đã liền nhắc nhở: “Lisa đút mà sao lại từ chối”. Với sự trợ giúp của mẹ, Lisa đã thành công đút đồ ăn cho em trai nghịch ngợm của mình. 

Dù chỉ là hành động nhỏ cũng đủ thấy sự chín chắn cũng như tình cảm yêu thương của Lisa dành cho Leon. Đây không phải lần đầu tiên cô bé ân cần chăm sóc cho em út, trước đó "cô Ba" nhà Hà Hồ - Kim Lý không ít lần được dân mạng khen ngợi vì có gì ngon cũng nhớ đến Leon.

choan2
choan3
Lisa còn nhỏ đã chăm em rất khéo

Lisa - Leon càng lớn càng cho thấy tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Sự đáng yêu của hai bé đôi lúc khiến mẹ Hà bất lực vì bị... chiếm trọn spotlight. Được ba mẹ nuôi dạy tỉ mỉ nên Lisa - Leon từ nhỏ đã tự lập, ham học hỏi, luôn lễ phép, đáng yêu, ai gặp cũng chỉ muốn cưng nựng. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng tự hào và thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên các con, lan tỏa năng lượng tích cực đến người hâm mộ.

 

Tin nóng 12/11: Thời hạn tạm giam tối đa của bà Nguyễn Phương Hằng, Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh

(Techz.vn) Điểm tin nóng 12/11: Thời hạn tạm giam tối đa của bị can Nguyễn Phương Hằng có thể là bao lâu. Tình trạng mối quan hệ hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương lộ rõ qua một chi tiết. Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo, đăng đàn than thở: 'Sao lại lừa fans của tôi như vậy?'.