Giải trí

Liên tục giúp đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn bất ngờ báo tin vui trọng đại ở tuổi 53 với công chúng

Liên tục giúp đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn bất ngờ báo tin vui trọng đại ở tuổi 53 với công chúng

Thời gian gần đây, xu hướng nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh ngày một nở rộ. Mới đây nhất, Ngọc Sơn cũng trở thành nghệ sĩ tiếp theo đảm nhiệm vai trò chủ tịch tập đoàn mang tên mình, chuyên kinh doanh lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch, có trụ sở chính ở Mũi Né – Phan Thiết, nằm trên khu đất rộng hơn 50 hecta tại Ngã Ba Triền (huyền Hàm Thuận Bắc, TP.Phan Thiết).

Theo tiết lộ từ ê-kíp nam ca sĩ, đây toàn bộ là vốn tự có của tập đoàn, không có bất kỳ sự vay mượn nào từ bên ngoài. Qua đó, Ngọc Sơn cho biết muốn trải nghiệm nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh. Nam ca sĩ cho biết đây là cơ duyên được sắp đặt từ trước.

Thời bé, Ngọc Sơn cho biết anh đã nhen nhóm ý định khởi nghiệp để đỡ đần gia đình vì thấy bố mẹ quá vất vả. Nam danh ca bắt đầu kiếm tiền từ những công việc đơn giản nhất: “Tôi nằng nặc xin mẹ cho đi bán thuốc lá dạo vào dịp nghỉ 3 tháng hè. Lúc đó, tôi là học sinh giỏi và cũng là một cây văn nghệ tại trường. Tôi chạy ra xa cảng bán nhưng bán không được nhiều vì không có khiếu bán buôn”

Thông qua vai trò mới, Ngọc Sơn hy vọng mình có thể góp sức tạo việc làm cho người dân địa phương, quảng bá và phát triển du lịch ở Mũi Né - Phan Thiết. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt MV Thương người nông dân được ghi hình tại khu nông trại 50 hecta của mình.

Thời gian qua, Ngọc Sơn được công chúng chú ý khi công khai “cưu mang” Hồ Văn Cường. Sau những ồn ào với Phi Nhung, nam ca sĩ trẻ trở lại showbiz mạnh mẽ và được Ngọc Sơn hết lòng chỉ dạy.

Mới đây nhất, khi Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn cùng nhau xuất hiện ở một show diễn tại Đà Lạt. Đáng chú ý, Ngọc Sơn giới thiệu Hồ Văn Cường là “ngôi sao ca nhạc”.

"Ngọc Sơn mời đến chương trình hôm nay một truyền nhân của Ngọc Sơn, đó chính là ngôi sao ca nhạc Hồ Văn Cường", nam danh ca nói.

Sau đó, trong tiếng hò reo của khán giả, Hồ Văn Cường cũng cho biết rằng mình không phải là ngôi sao: "Cảm ơn bác vì đã giới thiệu cho con rất hoành tráng nhưng con không dám nhận con là ngôi sao đâu ạ!".

Ngay lập tức, Ngọc Sơn trả lời rằng cho nam ca sĩ không phải là ngôi sao ca nhạc, nhưng trong lòng Ngọc Sơn thì Hồ Văn Cường là một ngôi sao trẻ thật sự: "Mình cứ đưa con cháu mình lên, chẳng có gì cả đúng không quý vị. Con là một ngôi sao truyền hình, là một ngôi sao trẻ thật sự".

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn có những chia sẻ với khán giả: “Ngay từ nhỏ thì cách hát sẽ khác, tuy nhiên lớn thì cách hát sẽ khác, tôi sẽ huấn luyện Hồ Văn Cường hát tốt hơn và sẽ mang đi châu Âu để ghép với một học trò khác của tôi".

 

Phản ứng Thái Hòa khi biết tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, vén màn quan hệ thật gây xôn xao

(Techz.vn) ‘Vén màn’ mối quan hệ thật của Thái Hòa và Cát Phượng, hé lộ phản ứng của nam diễn viên khi biết vợ cũ chia tay Kiều Minh Tuấn khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.