Giải trí

Liên tiếp đón nhận tin dữ, Hoài Linh lần đầu xuất hiện công khai, vẻ ngoài khiến CĐM xôn xao

Liên tiếp đón nhận tin dữ, Hoài Linh lần đầu xuất hiện công khai, vẻ ngoài khiến CĐM xôn xao

Sau sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh là người khiến khán giả lo lắng nhiều nhất. Việc mất đi người tri kỉ gắn bó với mình hơn 20 năm rõ ràng không phải chuyện dễ có thể vượt qua. Bằng chứng là sau đó, dù trở lại với công việc, đi diễn bình thường nhưng Hoài Linh vẫn đượm buồn mỗi khi hạ vai. Nhắc đến Chí Tài, ông lại nghẹn giọng, không giấu nổi vẻ mất mát.

hoai-linh-1

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh thời gian qua không còn chia sẻ về cuộc sống thường ngày. Thay vào đó, ông cập nhật tình hình tang lễ của Chí Tài ở Mỹ, thông báo sự ra đi của người thân. Cũng phải nói thêm, sau khi nghệ sĩ Chí Tài mất, một người thân khác của Hoài Linh cũng qua đời tại Mỹ. Khán giả lo lắng những cú sốc liên tiếp ập đến sẽ ảnh hưởng tinh thần, sức khỏe của nam danh hài.

hoai-linh-8

hoai-linh-2

Ngày 3/1, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ hình ảnh cùng cả gia đình đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Trong đó, sự xuất hiện của “Sáu Bảnh” gây chú ý nhiều nhất. Chỉ chưa đầy 1 tháng nhưng trông Hoài Linh già đi trông thấy, nếp nhăn hiện rõ. Dù vậy, điều tích cực là thần sắc của ông dường như đã rạng rỡ hơn nhiều, nụ cười cũng đã xuất hiện trên gương mặt.

hoai-linh-5

hoai-linh-7

hoai-linh-6

Vẫn bộ quần áo quen thuộc, đôi dép xỏ ngón giản dị, Hoài Linh xuất hiện gần gũi khiến khán giả thích thú. Ông còn tinh nghịch cõng cậu em Dương Triệu Vũ trên lưng để chụp ảnh. Mọi người không quên gửi lời động viên đến nam danh hài, mong Hoài Linh sẽ sớm vượt qua được nỗi buồn mất đi người thân yêu.

hoai-linh-3

hoai-linh-4

Đây cũng là dịp hiếm hoi đại gia đình của Hoài Linh có mặt khá đông đủ để nghỉ dưỡng cùng nhau. Dương Triệu Vũ hào hứng viết trên trang cá nhân: “Lâu lâu gia đình mới có những kỷ niệm khó quên như thế này, vì gia đình Vũ luôn bình dân không thích phung phí nên ở nhà không cũng thấy vui rồi. Nhưng lần này đã ngoại lệ vì Vũ. Con cảm ơn bố mẹ và mấy anh chị đã đồng ý cùng con ra đảo mà vui đúng không? Cảm ơn anh 4 luôn “cõng” đứa em này mỗi khi em cần”.

 

Con gái Hoài Linh tung ảnh táo bạo ngang Ngọc Trinh, CĐM đỏ mặt khi nhìn thấy bộ phận nhạy cảm

(Techz.vn) – Những bức hình theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng của Ánh Linh khiến CĐM chú ý. Con gái nuôi của Hoài Linh được nhận xét là sở hữu vóc dáng không thua gì Ngọc Trinh.