Giải trí

Lịch sử tình trường của Huỳnh My trước scandal thái độ với Á hậu Quỳnh Châu

Lịch sử tình trường của Huỳnh My trước scandal thái độ với Á hậu Quỳnh Châu

“Huỳnh My” là một trong những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày gần đây. Thí sinh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 (Miss International Queen Vietnam) đang thu hút sự quan tâm từ khán giả bởi tính cách mạnh, nói năng không "ngán" ai.

lu1-1678356982.png
 

Tập thứ 3 của chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã được công chiếu với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó phân cảnh ồn ào “combat” của thí sinh Huỳnh My với Á hậu Quỳnh Châu đang trở thành chủ để nóng trên các trang mạng xã hội.

lu2-1678356983.png
 

Sự việc này được Hương Giang đánh giá là rất “khinh khủng”, còn Quỳnh Châu thừa nhận “không thể chấp nhận được”. Sau khi thí sinh này bị loại, hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm riêng về vấn đề này.

Bên cạnh tính cách ngang ngược của My, cư dân mạng còn tò mò về lịch sử tình trường của cô nàng. Được biết trước đó, Huỳnh My từng hẹn hò với vô số mối tình là người ngoại quốc với nhan sắc cực phẩm.

lu3-1678356983.png
 
lu4-1678356983.png
 

Huỳnh My từng hé lộ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình đó là người thông minh hơn cô và phải là trai thẳng chính hiệu. Có thể thấy với nhan sắc xinh như búp bê của cô nàng thì không khó để có thể kiếm được những bạn trai mạnh mẽ, menly. Người yêu hiện tại của Huỳnh My đã được cô nàng che mặt trên trang cá nhân để đảm bảo tính riêng tư.

lu9-1678357042.jpg
 

Lý Huỳnh My sinh năm 1994, cô cao 1m67 đến từ An Giang, thuộc team của Á hậu Thủy Tiên tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Sau khi xảy ra vụ việc "lời qua tiếng lại" với Á hậu Quỳnh Châu, cô đã bị loại và dừng chân ở vị trí Top 20.

 

Clip zoom cận cảnh để lộ nhan sắc của Ngọc Trinh, khoe trọn điểm vàng cơ thể

Ngọc Trinh gây chú ý với clip zoom cận cảnh, cá tính cùng mái tóc ngắn ngang vai.