Smart Phone - Điện thoại

LG trình làng smartphone mới Stylo 6, cạnh tranh Redmi Note 9, Huawei Y9s

LG trình làng smartphone mới Stylo 6, cạnh tranh Redmi Note 9, Huawei Y9s

 

Mới đây LG vừa cho ra mắt smartphone tầm trung LG Stylo 6 tại Mỹ. LG Stylo 6 sở hữu màn hình giọt nước 6,8 inch với tấm nền LCD Full HD+ và các viền benzel tương đối dày. Máy có thiết kế mặt trước giọt nước với camera selfie 13MP. 

Phần mặt lưng của Stylo được làm bằng gradient sang trọng cùng một cảm biến vân tay. Cụm 3 camera được thiết kế đặt nằm ngang gồm một cảm biến chính 13 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP và cảm biến đo chiều sâu 5 MP.

LG Stylo 6 hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh của Redmi Note 9, Huawei Y9s

"Sức mạnh" của LG Stylo 6 đến từ bộ vi xử lý Helio P35, dung lượng RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Đi kèm với máy là viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W và chạy trên hệ hiều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh của LG.

Smartphone mới của LG được trang bị bút cảm ứng stylus nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản trên màn hình. Máy hỗ trợ cổng USB-C, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

So về tính năng hay giá tiền, LG Stylo 6 hoàn toàn có thể cạnh tranh với Redmi Note 9 hay Huawei Y9s. Đây được xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong dòng smartphone tầm trung.

 

"Cô gái không bắt mắt thì bạn có quan tâm tới tâm hồn không?" và đây là câu trả lời của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nam chính “Bạn muốn hẹn hò” gây chú ý sau phát ngôn sốc: "Nếu thấy cô gái không bắt mắt thì bạn có quan tâm tới tâm hồn không?". Cộng đồng mạng liền nhớ ngay đến câu nói nổi tiếng từng gây bão của Ngọc Trinh.