Giải trí

Lee Hyori và Lee Sang Soon chính thức chia tay công ty quản lý

Lee Hyori và Lee Sang Soon chính thức chia tay công ty quản lý

Vào ngày 16 tháng 11, truyền thông xứ hàn tiết lộ cặp vợ chồng đã kết thúc hợp đồng độc quyền với ESteem Group. Lee Hyori trước đó đã ký hợp đồng với công ty này vào tháng 5 năm 2020 sau khi rời công ty cũ  Kiwi Media Group vào năm 2017.

Lee Sang Soon hiện đang thảo luận về hợp đồng với công ty  Antenna của Yoo Hee Yeol. 

Lee Hyori và Lee Sang Soon đã kết hôn được gần 9 năm. Năm 2013, "nữ hoàng gợi cảm" của làng nhạc Hàn Quốc kết hôn bí mật cùng chồng rồi chuyển về  đảo Jeju sinh sống… Đến năm 2017, cả hai về lại Seoul để tiện hoạt động nghệ thuật. Ban đầu, chuyện tình của họ gây tranh cãi vì  Lee Sang Soon kém điển trai và danh tiếng không bằng Lee Hyori. Tuy nhiên mối quan hệ bền vững và hôn nhân đầy chân thành của họ đã thuyết phục được công chúng. Thậm chí hôn nhân của Lee Hyori và chồng còn được truyền thông đánh giá như cổ tích.

Sau 9 năm kết hôn, Lee Hyori cũng đang nóng lòng muốn làm mẹ. Tuy nhiên chuyện sinh con ở tuổi 43 không phải là 1 điều dễ dàng.

Trước đóm, cô từng chia sẻ vào năm 2020 : “Tôi chưa nghĩ mình muốn trở thành một người mẹ như thế nào nhưng tôi muốn được một lần yêu ai đó đủ mãnh liệt để tôi đánh đổi cả mạng sống của mình. Thật sự mà nói, tôi rất yêu chồng, nhưng nếu anh ấy muốn tôi chết vì anh ấy thì tôi sẽ không làm như vậy”.

 

Jin (BTS) bị chỉ trích vì phàn nàn về chuyện nhập ngũ

(Techz.vn) Jin của BTS đã vướng phải tranh cãi khi có phát ngôn liên quan đến việc nhập ngũ của mình.