Giải trí

Jin (BTS) bị chỉ trích vì phàn nàn về chuyện nhập ngũ

Jin (BTS) bị chỉ trích vì phàn nàn về chuyện nhập ngũ

Trong đoạn giao lưu với người hâm mộ trên ứng dụng Weverse vào ngày 13/11, Jin (BTS) đã được người hâm mộ đặt câu hỏi như sau: “Oppa, tháng tới là sinh nhật của anh rồi. Anh có thấy phấn khích không?”, nam thần tượng trả lời: “Không. Lúc đó tôi đang ở tiền tuyến”.

Câu trả lời ngày khiến nhiều người cho rằng rất có thể anh cả của BTS sẽ nhập ngũ ở căn cứ tuyến đầu, gần với biên giới phía Bắc, đối diện với khả năng gặp phải thời tiết khắc nghiệt, bão tuyết, thiếu nước nóng. 

Jin - BTS

Ngay lập tức, chủ đề này nhanh chóng xuất hiện trên top thịnh hành của Twitter. Người hâm mộ của Jin đã thi nhau để từ khóa “Hãy để tôi thay thế anh ấy” và biến nó trở thành xu hướng. 

“Jin không hào hứng với sinh nhật sắp tới vì anh ấy sẽ ở tiền tuyến. Điều này khiến trái tim tôi tan nát. Tôi đoán anh ấy đã nhận được thông báo. Đây là điều chúng ta đang sợ hãi”, “Jin không thể ăn tỏi và khoai tây, không thể ngủ ở những nơi lạnh giá. Anh ấy yêu khuôn mặt đẹp trai của mình và không thể sống thiếu các thành viên. Anh ấy quá mỏng manh cho tất cả những điều này. Hãy để tôi đi thay anh ấy”, “Tuyết rơi rất nhiều. Những chiến sĩ ở tiền tuyến ít được dùng điện thoại nhất và họ là những người sẽ phòng thủ ngay lập tức nếu chiến tranh nổ ra. Jin lại rất dễ bị lạnh”,“Tôi hy vọng mùa đông năm nay không lạnh lắm”- Đây là những bình luận của người hâm mộ BTS về việc rất có thể Jin phải phục vụ ở tiền tuyến. 

Trong khi người hâm mộ lo lắng cho Jin thì nhiều cư dân mạng Hàn Quốc lại chỉ trích việc Jin phàn nàn về việc nhập ngũ vào đơn vị tuyến đầu. Trước đó, đã có nhiều nghệ sĩ cũng nhập ngũ vào đơn vị tiền tuyến nên phát ngôn của Jin bị chỉ trích: “Nhiều thần tượng đã tự mình gia nhập chiến tuyến. Không ai trong số họ từng đưa ra bình luận như vậy”, “Bạn không vui vì sắp phải đi lính? Sao bạn ích kỉ vậy”, “Có rất nhiều thần tượng nhập ngũ ở tiền tuyến. Anh ta bị sao vậy? Tại sao anh ta lại than vãn?...

Đây không phải là lần đầu tiên Jin gặp vấn đề về việc tham gia nghĩa vụ quân sự. Anh cả của BTS cũng đã từng gặp tranh cãi khi tiết lộ lý do hoãn việc nhập ngũ trong quá khứ. 

Câu chuyện về việc BTS có nên được miễn nghĩa vụ quân sự sau những đóng góp lớn cho  văn hóa Hàn Quốc hay không đã là 1 chủ đề tranh luận trong suốt nhiều năm. Đến tháng 10.2022, công ty chủ quản của BTS là Big Hit đã thông báo việc  Jin đã nộp đơn xin hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ, các thành viên của nhóm cùng lần lượt hoàn tất thủ tục tham gia nghĩa vụ quân sự.

 

Đàm Vĩnh Hưng 'ân hận khủng khiếp' do từng nóng giận, nạt nộ bé Polo vì muốn con trai theo ý mình

(Techz.vn) Nam ca sĩ tâm sự về việc từng ‘nổi quạu’ với con trai vì muốn bé phải theo ý của mình.

Tag:

jin bts

bts

jin