Giải trí

Bảo Thy hạnh phúc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, ngoại hình chồng nữ ca sĩ hiện tại gây chú ý

Bảo Thy hạnh phúc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, ngoại hình chồng nữ ca sĩ hiện tại gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Bảo Thy chia sẻ đoạn video vễ lễ kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng Phan Lĩnh. Đến chung vui cùng cặp đôi còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tại buổi tiệc, hai vợ chồng nhà Bảo Thy khiến người hâm mộ ghen tỵ với những hình ảnh ôm hôn, hát cho nhau nghe quá đỗi ngọt ngào. Lễ kỷ niệm được tổ chức trong không gian ấm cúng, trang hoàng nhiều bong bóng màu sắc. Khách mời tham dự đều là người bạn thân thiết của hai vợ chồng.

Vợ chồng Bảo Thy – Phan Lĩnh thường xuyên thể hiện hành động tình cảm dành cho nhau. Ông xã nữ ca sĩ còn hát tặng nhân lễ kỉ niệm ngày cưới, Bảo Thy đứng phía sau và ôm chồng không rời.

Năm 2019, giọng ca Công Chúa Bong Bóng lên xe hoa cùng chồng doanh nhân hơn nhiều tuổi khiến ai nấy đều bất ngờ. Trước đó cô nàng rất kín chuyện tình cảm nên đám cưới thời điểm đó cũng được tổ chức riêng tư và an ninh thắt chặt.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy rất được chồng doanh nhân yêu thương và cưng chiều. Cô có cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Bảo Thy từng chia sẻ về quan hệ với gia đình nhà chồng: “Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép mình phải cố thay đổi điều gì cả, Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần”.

 

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung bên cạnh cháu ngoại

(Techz.vn) Khán giả không khỏi xúc động khi nhìn thấy khung ảnh hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung bên cạnh cháu ngoại.