Giải trí

Clip Lệ Quyên xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, khoe cận cảnh vóc dáng đời thực ở U40 trước camera

Clip Lệ Quyên xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, khoe cận cảnh vóc dáng đời thực ở U40 trước camera

Mới đây Lệ Quyên lại tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn của cư dân mạng khi đăng tải một đoạn clip dạo phố ngay trước nhà thờ Đức Bà. Đoạn video ngay khi lên sóng đa thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận. Lệ Quyên nổi bật giữa nắng Sài Gòn, thả dáng giữa phố không kém gì siêu mẫu. Dù chỉ là khoảnh khắc đời thường của nữ ca sĩ thế nhưng Lệ Quyên khiến người hâm mộ cực thích thú bởi phong thái kiêu sa vốn có của mình.

Đáng chú ý, một đồng nghiệp thể hiện sự “lo lắng” cho những món đồ “sương sương” mà Lệ Quyên đang diện: “Đồng hồ đó, túi đó mà đứng ở đó sợ quá, đưa em xài thôi”. Nữ hoàng phòng trà từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi khoe dáng bên cạnh những món đồ có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng giữa phố đông người. 

Lệ Quyên gây ấn tượng không chỉ bởi phong cách trẻ trung, thời thượng mà còn bởi vóc dáng đời thực vừa mảnh mai lại vô cùng quyến rũ. Nữ ca sĩ diện chiếc quần ống rộng kẻ ca rô cực năng động cùng áo cộc tay bó sát khoe trọn vòng 1 căng đầy và vòng 2 phẳng lì. 

Ngoài ra làn da mịn màng không tỳ vết của nữ ca sĩ khiến ai nấy xem clip đều phải mê mẩn. Dù đã U40 nhưng Lệ Quyên vẫn duy trì được thân hình cân đối và nhan sắc tươi trẻ không hề kém cạnh các mỹ nhân làng giải trí Việt hiện tại.

Kể từ khi hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, có thể thấy nhan sắc Lệ Quyên thăng hạng hơn hẳn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc cực tình cảm bên tình trẻ kém 12 tuổi. 

Được biết để có được vóc dáng mà bất kì cô gái trẻ nào cũng ao ước như hiện tại, Lệ Quyên thường xuyên tập luyện các bài tập cơ, giảm mỡ cùng chế độ ăn kiêng khoa học nhằm duy trì vóc dáng. Ngoài ra, bí quyết của nữ ca sĩ là luôn giữ suy nghĩ tích cực và duy trì nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

 

Hồ Văn Cường lại gặp 'vận đen' sau khi cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, fan hâm mộ bức xúc lên tiếng

(Techz.vn) Dù ít xuất hiện trên MXH nhưng Hồ Văn Cường vẫn bị nhiều người mạo danh nhằm trục lợi cá nhân với hành động vô cùng tinh vi.