Giải trí

Lệ Quyên thảng thốt nhìn lại mình 17 năm trước: tự nhận 'yếu ớt, bạc nhược', già hơn bây giờ

Lệ Quyên thảng thốt nhìn lại mình 17 năm trước: tự nhận 'yếu ớt, bạc nhược', già hơn bây giờ

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên sau 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trong chương trình Ngày Xưa Chill Phết phát sóng mới đây, Lê Quyên góp mặt và được chương trình cho xem lại hình ảnh nữ ca sĩ khi tham gia bộ phim Bản Lĩnh Người Đẹp năm 2004.

"Nữ hoàng phòng trà" không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi nhìn lại mình với vai diễn duy nhất trong sự nghiệp. Cô thảng thốt: "Ối giồi ôi, sao ngày xưa tôi lại già hơn bây giờ thế này? Trời ơi, tôi còn không nhớ mình đóng trong phim gì nữa cơ, mà lại còn đóng tới mấy cảnh như thế kia. Tôi không hiểu sao cách make-up ngày xưa lại khiến mình trở nên yếu ớt, bạc nhược, già như thế nhỉ?". Sau giây phút giật mình, Lệ Quyên bình tĩnh và tự nhận xét rằng so với thời điểm quay phim thì tạo hình của cô được coi là đẹp rồi nên nữ ca sĩ không quá bận tâm.

Nhân tiện được xem lại hình ảnh quá khứ, Lệ Quyên cũng có chia sẻ chân thật về xu hướng thời trang trước kia của mình. Cô cho biết: "Tôi thích vẻ đẹp kiểu lady. Tôi là người có gu thời trang chững chạc, trưởng thành ngay khi còn nhỏ. Tôi không bao giờ mặc đồ thể thao ra ngoài đường. Đố ai thấy tôi mặc đồ thể thao bao giờ. Thế nhưng, sâu trong ánh mắt, con người tôi lúc đó vẫn toát lên sự mơn mởn, tươi mới của tuổi trẻ, thanh xuân. Mọi thứ với tôi thời điểm đấy vẫn rất riêng tư vì không có sự can thiệp mạnh mẽ của mạng xã hội như bây giờ. Tôi chỉ biết cố gắng, chăm chỉ miệt mài lao động để có được thành quả như mọi người đang nhìn thấy".

Sau vai diễn đầu tiên, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa nhiều lần được các đạo diễn mời than gia phim nhưng cô không nhận lời. Dù bản thân có khả năng diễn xuất nhưng nữ ca sĩ khẳng định từ trước đến nay chỉ làm điều mình có thể đảm nhiệm tốt nhất và không muốn mạo hiểm nên cho đến nay, cô chỉ tham gia 1 bộ phim duy nhất. 

“Diễn xuất không phải nghề của tôi nên tôi thấy rất khó để đảm nhiệm. Không đơn giản để lấn sân diễn xuất như thế, nhất là với điện ảnh. Bởi vậy nên sau 17 năm, đến tận thời điểm này tôi vẫn chưa nghĩ đến việc đóng phim", Lệ Quyên nhấn mạnh quan điểm của bản thân.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn đang tận hưởng thành công của bản thân. Không những vậy, nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" ngày càng lên hương, xinh đẹp, trẻ trung và thời thượng. Hiện cô đang viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu hậu ly hôn chồng đại gia. Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt sâu răng trên MXH.

 

Trợ lý tiết lộ tin nhắn Ngọc Trinh xin lỗi, lý do thời gian qua nhiều lần tủi thân đến mức bật khóc

(Techz.vn) Trợ lý "ruột" Thúy Kiều bất ngờ tiết lộ tin nhắn Ngọc Trinh xin lỗi đầy mùi mẫn, lý do khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.