Giải trí

Lệ Quyên khoe ‘món quà’ đặc biệt từ tình trẻ, cách xưng hô giữa 2 người lộ thực trạng mối quan hệ

Lệ Quyên khoe ‘món quà’ đặc biệt từ tình trẻ, cách xưng hô giữa 2 người lộ thực trạng mối quan hệ

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em được người hâm mộ yêu mến nhất hiện nay. Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời ngọt ngào. Người hâm mộ mới đây tiếp tục rần rần ngưỡng mộ trước tấm thiệp "tình bể bình" Lâm Bảo Châu dành cho đàng gái nhân ngày đặc biệt.

Tối muộn 1/4, Lệ Quyên vui mừng thông báo trên trang cá nhân và khoe món quà đặc biệt nhận được từ tinh trẻ. Trong thư tay, người tình kém 12 tuổi của cô nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với người anh thương". Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc đáp lại: "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu của em".

Chỉ qua cách xưng hô này thôi cũng đủ thấy độ tình cảm giữa cặp đôi. Kèm theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải hình ảnh của bản thân và bày tỏ niềm vui hạnh phúc: "Món quà sinh nhật sớm. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu. Tháng 4 của em".

Có thể thấy qua cách xưng hô giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, 2 người đang trong giai đoạn tình yêu mặn nồng. Người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp hai người có những cử chỉ cực tình cảm và mặn nồng dù đang nơi đông người. Từ những điều đó khiến khán giả không khỏi mong chờ một cái kết viên mãng cho cặp đôi.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không phải là cặp chị em hiếm hoi trong showbiz, tuy nhiên 2 người nhận được nhiều sự quan tâm cũng như nhiều ý kiến trái chiều lúc mới công khai yêu nhau. Có người cho rằng Lâm Bảo Châu dựa dẫm và Lệ Quyên để nổi tiếng, cũng có người chỉ trích về độ tuổi của họ. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu đã được khán giả yêu quý nhiều hơn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vi vu cùng nhau ở London, Anh. Đây cũng là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của họ sau hai năm trải qua mùa dịch COVID-19. Cặp đôi liên tục khoe hình ảnh diện đồ đôi dạo phố cực lãng mạn và những bữa tối dưới ánh đèn hoa lệ.

Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, Lâm Bảo Châu cũng đăng tải món quà được bạn gái tặng và chia sẻ tấm thiệp có lời nhắn gửi ngọt ngào của Lệ Quyên. "Cảm ơn chồng vì đã ngày nào cũng khiến vợ thấy hạnh phúc như Valentine. Yêu chồng", Lệ Quyên viết. Dù chưa kết hôn nhưng cách xưng hô ngọt ngào của cặp đôi cũng khiến mọi người phải xuýt xoa.

 

Ngọc Trinh hớ hênh lộ nội y giữa phố, khoe vòng 1 ngồn ngộn lấn át Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Mẫu nội y chẳng e ngại những ánh mắt xung quanh tự tin khoe nội y mỏng tang giữa lúc dạo phố gây bất ngờ.